Công bố Nghị quyết nghỉ hưu đối với Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng

(BKTO) - Ngày 03/5, tại Hà Nội, KTNN đã trang trọng tổ chức công bố Nghị quyết về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Cao Tấn Khổng - Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước.



                
Quang cảnh buổi công bố Nghị quyết-Ảnh:HOÀNG LONG

Đến dự, về phía Quốc hội có đồng chí Phùng Quốc Hiển - Phó Chủ tịch Quốc hội; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Trưởng Ban Công tác đại biểu của Quốc hội; về phía KTNN có đồng chí Hồ Đức Phớc - Tổng Kiểm toán Nhà nước, nguyên Tổng Kiểm toán Nhà nước Đỗ Bình Dương, Nguyễn Hữu Vạn, các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo KTNN, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

                
   
Phó chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển trao Nghị quyết và chúc mừng đồng chí Cao Tấn Khổng -Ảnh:HOÀNG LONG
   

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh đã công bố Nghị quyết số 488/NQ-UBTVQH14 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Cao Tấn Khổng từ ngày 01/5/2018.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển trao Nghị quyết và chúc mừng đồng chí Cao Tấn Khổng đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. “Trong thời gian 10 năm công tác tại KTNN, đồng chí đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển của KTNN. Là cán bộ trưởng thành từ cơ sở, trước khi về công tác tại KTNN, đồng chí đã giữ chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre. Trên cương vị nào, đồng chí cũng hết sức trách nhiệm trong công việc và được đồng nghiệp, quần chúng, nhân dân tin tưởng. Lãnh đạo Quốc hội, Đảng đoàn Quốc hội đánh giá rất cao những đóng góp của đồng chí. Mong rằng, sau khi nghỉ hưu, đồng chí tiếp tục đóng góp sức mình cho ngành kiểm toán, tài chính và hoạt động của Quốc hội” - Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển nhấn mạnh.

                
Lãnh đạo KTNN chúc mừng đồng chí Cao Tấn Khổng-Ảnh:HOÀNG LONG

Thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo và toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức KTNN, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Cao Tấn Khổng cho sự nghiệp phát triển KTNN trong suốt thời gian qua. Nhận xét đồng chí Cao Tấn Khổng là một cán bộ giàu năng lực, nhiều kinh nghiệm trong công việc và gương mẫu trong cuộc sống - Tổng Kiểm toán Nhà nước bày tỏ mong muốn - dù đã nhận Nghị quyết nghỉ hưu, đồng chí Cao Tấn Khổng vẫn sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi và đóng góp sức mình cho sự phát triển, lớn mạnh của Ngành.

                
Đồng chí Cao Tấn Khổng phát biểu -Ảnh:HOÀNG LONG

Phát biểu đáp từ, đồng chí Cao Tấn Khổng bày tỏ niềm xúc động trước những tình cảm quý báu của lãnh đạo Đảng, Quốc hội, lãnh đạo KTNN và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Ngành đã dành cho đồng chí trong quá trình công tác tại KTNN; đồng thời chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo KTNN, sự chia sẻ và phối hợp của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN, đây là những điều kiện thuận lợi giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí cũng chúc KTNN sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

HOÀNG LONG

Cùng chuyên mục
  • Kiểm toán Habeco:  Kiến nghị tăng nộp ngân sách 1.847 tỷ đồng (kỳ 1)
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Đó là số tiền Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) và các đơn vị thành viên được kiểm toán phải tăng nộp vào NSNN theo kiến nghị của KTNN sau khi kiểm toán Báo cáo tài chính, các hoạt động liên quan đến quản lý, sử dụng vốn, tài sản nhà nước năm 2016 của Habeco.
  • Hội nghị lần thứ XII Ban Chấp hành Đảng bộ KTNN
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Ngày 03/5, tại trụ sở KTNN (116 Nguyễn Chánh, Hà Nội), đồng chí Hồ Đức Phớc - Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước - đã chủ trì Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ KTNN lần thứ XII.
  • Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh tiếp xúc cử tri tỉnh Hậu Giang
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, sáng ngày 02/5, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hậu Giang gồm: Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh và bà Nguyễn Thanh Thủy - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hậu Giang, cùng các đại biểu HĐND 3 cấp của tỉnh đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri trên địa bàn xã Tân Hòa, huyện Châu Thành A.
  • Kiểm toán Nhà nước Việt Nam:  Chủ động học hỏi kinh nghiệm  tổ chức Đại hội ASOSAI
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Đại hội Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (ASOSAI 14) là một sự kiện quốc tế cấp cao có quy mô lớn nhất của ASOSAI lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 9/2018. Đăng cai tổ chức Đại hội cũng đồng nghĩa với việc KTNN Việt Nam sẽ là Chủ tịch ASOSAI nhiệm kỳ 2018-2021, thành viên Ban Điều hành (BĐH) giai đoạn 2015-2024. Để tổ chức thành công Đại hội và đảm nhận tốt vai trò này, KTNN Việt Nam đã chủ động, tích cực học hỏi kinh nghiệm của các SAI (Cơ quan Kiểm toán tối cao) đi trước, trong đó có SAI Malaysia.
  • Trở thành Liên lạc viên của Đại hội ASOSAI 14:  Niềm tự hào và trách nhiệm
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Vinh dự, tự hào và trách nhiệm lớn lao là cảm xúc chung của những bạn trẻ được lựa chọn làm Liên lạc viên (LLV) phục vụ Đại hội Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (Đại hội ASOSAI 14). Dù công việc chuyên môn và nhiệm vụ học tập còn bộn bề nhưng họ vẫn nỗ lực chuẩn bị những hành trang cần thiết, với mong muốn góp phần vào thành công chung của Đại hội ASOSAI.
Công bố Nghị quyết nghỉ hưu đối với Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng