Công đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực XI trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

DIỆU THIỆN - NGỌC ANH | 03/11/2022 20:32

(BKTO) - Chiều 02/11, Công đoàn Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực XI đã tổ chức Lễ trao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Mai Thanh Nghị tại xã Nga Trường, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

nha-tinh-nghia.jpg
Công đoàn KTNN khu vực XI trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Mai Thanh Nghị. Ảnh: KTNN khu vực XI

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Đình Hòa - Phó Kiểm toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn KTNN khu vực XI, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, đại diện các tổ công đoàn thuộc KTNN khu vực XI và đại diện cán bộ xã Nga Trường.

Theo cán bộ xã Nga Trường, ông Mai Thanh Nghị là trường hợp tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tuổi cao sức yếu, ngôi nhà cũ đã hư hỏng nặng, kinh tế gặp nhiều khó khăn.

Trước hoàn cảnh khó khăn của ông Nghị, KTNN khu vực XI đã vận động quyên góp, ủng hộ để xây nhà tình nghĩa cho gia đình, với tổng số tiền là 100 triệu đồng.

Đón nhận ngôi nhà tình nghĩa được trao tặng, thay mặt gia đình, ông Mai Thanh Nghị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động KTNN khu vực XI.

Ông Nghị cũng chia sẻ, từ nay, gia đình đã có ngôi nhà mới khang trang, ấm áp, là nguồn động viên to lớn để các thành viên nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, trong thời gian qua, hoạt động hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa là việc làm thường xuyên, thiết thực của KTNN nói chung và KTNN khu vực XI nói riêng, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, đồng thời cũng là hoạt động tri ân đối với những gia đình có công với cách mạng./.

Cùng chuyên mục
Công đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực XI trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách