Công tác tuyên giáo của PVFCCo đạt kết quả tích cực, toàn diện

(BKTO) - Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa tổ chức buổi họp mặt nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng và sơ kết công tác tuyên giáo 7 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2023.

2(2).jpg
Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Phó Tổng Giám đốc PVFCCo Trần Thị Phương Thảo phát biểu tại buổi họp mặt. Ảnh: PTT

Tại đây, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Phó Tổng Giám đốc PVFCCo Trần Thị Phương Thảo đã ôn lại lịch sử, quá trình phát triển của công tác tuyên giáo của Đảng.

Cùng với sự hình thành và lớn mạnh của đội ngũ cán bộ tuyên giáo cả nước, 15 năm kể từ khi thành lập (tháng 6/2008) đến nay, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng công ty luôn làm tròn chức năng tham mưu cho Đảng trên mặt trận tư tưởng, phát huy truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo.

Công tác tuyên giáo của Tổng công ty giai đoạn qua cũng như trong 7 tháng đầu năm đã đạt được những kết quả tích cực, toàn diện trên tất cả các mặt công tác, tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng bộ, tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và người lao động.

Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Tổng công ty có trọng tâm, kịp thời và hiệu quả theo yêu cầu chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn và đáp ứng cho sự phát triển chung của Tổng công ty. Công tác xây dựng Đảng được triển khai đồng bộ và đạt được kết quả tốt.

Bên cạnh đó, việc chỉ đạo định hướng công tác tuyên giáo của các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, hoạt động của các tổ chức có chiều sâu và đã đóng góp quan trọng vào việc chăm lo, động viên về vật chất, tinh thần cho cán bộ công nhân viên và người lao động tham gia hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

Về công tác 5 tháng cuối năm cũng như trước yêu cầu nhiệm vụ giai đoạn mới, Ban Tuyên giáo Tổng công ty xác định các vấn đề còn tồn tại, tìm nguyên nhân và giải pháp để tiếp tục chủ động đổi mới phương thức hoạt động; tổ chức tốt lực lượng thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng tư tưởng chính trị, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và người lao động.

Trong đó có một số nhiệm vụ cụ thể trước mắt: tiếp tục tham mưu thực hiện có hiệu quả “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tham mưu, chỉ đạo đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền, tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước, dân tộc, của Đảng, của ngành và của Tổng công ty; Tham mưu Đảng ủy Tổng công ty chỉ đạo các cấp ủy công ty vùng miền thực hiện tốt công tác tuyên tuyền và kỷ niệm 15 năm ngày thành lập các công ty vùng miền...

Tại chương trình, các đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm tìm giải pháp nâng cao công tác tuyên giáo trong thời gian tới.

3(1).jpg
Các đại biểu đóng góp ý kiến tại buổi gặp mặt. Ảnh: PTT

Các ý kiến xoay quanh các vấn đề của công tác tuyên truyền như: phương pháp, phương tiện và nội dung tuyên truyền để cán bộ công nhân viên dễ dàng nắm bắt - nhất là về công tác truyền thông nội bộ, truyền thông về tình hình sản xuất kinh doanh để người lao động hiểu, chia sẻ những khó khăn đang gặp phải và từ đó mỗi cá nhân nâng cao nhận thức hoàn thành tốt nhiệm vụ...

Nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty đã chính thức ra mắt trang fanpage Công đoàn Tổng công ty tại địa chỉ https://www.facebook.com/congdoanpvfcco. Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn nhằm nâng cao công tác tuyên truyền, kịp thời cập nhật phổ biến các thông tin; tuyên truyền về những gương điển hình.

Đồng thời tạo diễn đàn để cán bộ công nhân viên tìm hiểu và chia sẻ thông tin liên quan đến các mặt hoạt động của Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty và các đoàn thể chính trị của Tổng công ty.

Cùng chuyên mục
Công tác tuyên giáo của PVFCCo đạt kết quả tích cực, toàn diện