Đặc sắc Hội diễn nghệ thuật quần chúng PV GAS

(BKTO) - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn PV GAS khóa IV, tiến tới Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam, khóa VII và Đại hội Công đoàn Việt Nam khóa XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Đảng ủy Tổng công ty, ngày 24/6, tại nhà hát Quân đội phía Nam, “Hội diễn nghệ thuật quần chúng PV GAS” năm 2023 do Công đoàn PV GAS tổ chức đã diễn ra đầy ấn tượng.

1.-15-doi-tuyen-hoi-dien.jpg
Hội diễn chào mừng 16 công đoàn trực thuộc Công đoàn PV GAS tham gia 15 chương trình nghệ thuật, quy tụ gần 400 diễn viên với gần 60 tiết mục ca múa nhạc kịch. Ảnh: PVGAS

Hội diễn ghi nhận chuỗi ngày luyện tập âm thầm và bền bỉ sau giờ làm việc của các đội văn nghệ, những cố gắng vượt bậc của ban lãnh đạo các công đoàn cơ sở, sự hỗ trợ ủng hộ của các đơn vị để tập thể người lao động (NLĐ) PV GAS có được một sân khấu nghệ thuật quần chúng đúng nghĩa, đáng được mong chờ. Đây cũng là dịp để NLĐ toàn PV GAS gặp gỡ, giao lưu, thể hiện năng khiếu và tình yêu cuộc sống; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết, hợp tác giữa các đơn vị trong PV GAS và góp phần nâng cao, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho NLĐ.

Lần đầu tiên Hội diễn được đăng tải trực tuyến tại fanpage Tuổi trẻ PV GAS https://www.facebook.com/profile.php?id=100064581828615 giúp cho đông đảo NLĐ, khán giả được theo dõi những tiết mục hấp dẫn của Hội diễn, tăng cường tính kết nối, lan tỏa tinh thần Hội diễn đến toàn thể cán bộ nhân viên PV GAS cũng như ngành Dầu khí.

Hội diễn quy tụ gần 400 diễn viên đều là công đoàn viên của 16 công đoàn trực thuộc ở khắp mọi miền đất nước. Với 15 chương trình nghệ thuật, gần 60 tiết mục, Hội diễn thực sự là Ngày hội sân khấu với nhiều thể loại như: ca, múa, nhảy, kịch, nhạc,… Các đội đã trình diễn bằng tất cả trái tim và lòng nhiệt huyết với toàn bộ sức lực cùng quyết tâm cao nhất, chung sức đồng lòng, xây dựng ngôi nhà chung PV GAS phát triển hơn nữa, thể hiện bản sắc Văn hoá PV GAS.

Những câu chuyện cuộc sống và lao động được biểu đạt bằng âm nhạc, ánh sáng, những thủ pháp nghệ thuật. Những trái tim yêu đời hòa quyện bằng ngôn ngữ riêng, đầy cảm xúc. Sân khấu hoành tráng của Nhà hát Quân đội với những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng ấn tượng đã tôn thêm phần trình diễn của các đội. Mỗi tiết mục tham gia Hội diễn đều tô thắm thêm bức tranh cuộc sống sinh động của PV GAS.

3.-chuong-trinh-dau-tien.jpg
Chương trình mở màn Hội diễn, bắt đầu Ngày hội nghệ thuật rực rỡ tại Nhà hát Quân đội Tp.HCM. Ảnh: PVGAS

Sau quá trình làm việc công tâm, mang tính chuyên môn cao, Ban Giám khảo cùng Ban Tổ chức đã chọn ra các đội, tiết mục xuất sắc, ấn tượng nhất để trao gần 60 giải thưởng cho Hội diễn.

Với chủ đề “KVT Bứt phá thành công - Nâng tầm vị thế”, Công đoàn Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn - giải thưởng danh giá nhất của Hội diễn. “Về đích” với số điểm sát sao, Công đoàn Cơ quan Điều hành với chương trình “Người PV GAS” và Công đoàn Công ty Khí Cà Mau với chương trình "Sáng mãi ngọn lửa tuổi trẻ" đã xuất sắc giành giải Nhì. BGK cũng trao 4 giải 3 và 8 giải Khuyến khích toàn đoàn.

Kết thúc Hội diễn, đồng chí Trần Xuân Thành - Trưởng Ban tổ chức Hội diễn vui mừng khẳng định: “Đội ngũ của chúng ta thực sự rất xuất sắc, không những lao động giỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD, mà còn khát khao chinh phục đỉnh cao nghệ thuật. Mặc dù đều là những diễn viên không chuyên, nhưng bằng tất cả tình yêu nghệ thuật, lòng tự hào là thành viên của tập thể PV GAS anh hùng, ngày hôm nay các anh chị em đã biểu diễn hết mình, thăng hoa và điêu luyện như những diễn viên chuyên nghiệp”.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng PV GAS 2023 khép lại với thành công rực rỡ, để lại nhiều kỷ niệm đẹp, nhiều dấu ấn đậm nét trong đời sống văn hóa tinh thần của NLĐ. Thành công của Hội diễn còn là minh chứng sinh động, thể hiện sự quan tâm chăm lo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và Công đoàn PV GAS không chỉ với đời sống vật chất mà còn với cho đời sống tinh thần của NLĐ. Những tiết mục hay và độc đáo nhất của Hội diễn cũng sẽ hứa hẹn làm nên bó hoa rực rỡ, chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028 sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 này./.

Cùng chuyên mục
Đặc sắc Hội diễn nghệ thuật quần chúng PV GAS