PV GAS: Đảng ủy Cơ quan điều hành sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ 2020-2025

(BKTO) - Ngày 19/6, Ban Chấp hành Đảng bộ Cơ quan điều hành (CQĐH) Tổng công ty Khí Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ CQĐH lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Đảng ủy Tổng Công ty Khí Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đồng chí Trần Đức Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Văn phòng Đảng ủy TCT. Về phía Đảng bộ CQĐH có các Bí thư, Phó bí thư chi bộ trực thuộc, đại diện của các tổ chức đoàn thể và các đồng chí trong BCH Đảng bộ CQĐH.

5.-y-kien-cua-bi-thu-pvgas.jpg
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Đảng bộ CQĐH. Ảnh: PVGAS

Nhìn lại hoạt động và kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội của Đảng bộ CQĐH của nửa đầu nhiệm kỳ 2020-2023 cho thấy: Mặc dù có nhiều yếu tố khó khăn do đại dịch Covid-19, một số xung đột xảy ra trên thế giới ảnh hưởng đến nền kinh tế chung cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty, nhưngcông tác xây dựng Đảng được thực hiện đồng bộ, không ngừng đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả. BCH đã quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt công tác chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, người lao động trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của Tổng công ty/đơn vị; Thực hiện đúng các quy định về công tác tổ chức, cán bộ và đảng viên. Công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng được coi trọng, thực hiện có hiệu lực, hiệu quả hơn.

Các chỉ tiêu, mục tiêu của Nghị quyết Đại hội đề ra về cơ bản là đạt được hơn cả mong đợi trong bối cảnh chung có nhiều khó khăn, đặc biệt là chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới vượt chỉ tiêu đề ra.

Trong nửa cuối nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ CQĐH Tổng công ty cũng đề ra Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp chủ yếu để phấn đấu thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ CQĐH toàn nhiệm kỳ, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TCT.

Hội nghị cũng dành thời gian để các đại biểu tham dự trình bày các tham luận, thảo luận về các nội dung báo cáo, qua đó đưa ra được những định hướng, giải pháp góp phần triển khai tốt hơn các nội dung công tác cho nửa nhiệm kỳ còn lại.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS chúc mừng những thành quả đã đạt được trên mọi mặt trong nửa nhiệm kỳ qua; đánh giá cao vai trò của Đảng bộ CQĐH luôn đi đầu gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vai trò của một Đảng bộ có vị trí đặc biệt quan trọng trong Đảng bộ PV GAS.

Tổng kết hội nghị, đồng chí Triệu Quốc Tuấn, Bí thư Đảng ủy CQĐH Tổng công ty đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, cũng như các ý kiến thảo luận, góp ý của các đồng chí lãnh đạo, các đại biểu tham dự để hoàn chỉnh báo cáo và cụ thể hóa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ CQĐH từ nay đến cuối nhiệm kỳ; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Cơ quan điều hành Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của PV GAS.

Cùng chuyên mục
  • Giải bóng bàn KVT – KĐN – DVK năm 2023
    10 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Chào Tháng 6, Công đoàn Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT), Công đoàn Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (KĐN) và Công đoàn Công ty Dịch vụ Khí (DVK) đã kết hợp tổ chức Giải Bóng bàn KVT – KĐN – DVK năm 2023.
  • Thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn PV GAS nhiệm kỳ 2023-2028
    10 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam tại Kế hoạch số 2143/KH-DKVN-CĐDK ngày 04/4/2023 về việc tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023; thiết thực chào mừng sự kiện Đại hội Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn PV GAS đã xây dựng kế hoạch, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và có tính thực tiễn.
  • BSR và PVChem hợp tác phát triển chuỗi giá trị dầu khí
    10 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem) vừa ký Thỏa thuận hợp tác cung cấp nguyên liệu bột PP cho dự án Nhà máy sản xuất PP Filler/Compound và Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ kỹ thuật bảo dưỡng sửa chữa cho các nhà máy lọc hóa dầu.
  • Kết quả sản xuất, kinh doanh là thành tích thiết thực chào mừng 42 năm thành lập Vietsovpetro
    10 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - 5 tháng đầu năm 2023, Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) đã khai thác 1.266,5 nghìn tấn dầu/condensate, vượt 28,2 nghìn tấn so với kế hoạch (102,3%), trong đó, sản lượng khai thác tại Lô 09-1 đạt 1.222,5 nghìn tấn dầu/condensate, vượt 47,5 nghìn tấn so với kế hoạch (104%).
  • Giao chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế của Công ty mẹ - TKV năm 2023 là 3.024 tỷ đồng
    10 tháng trước Doanh nghiệp
    Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh vừa ký quyết định giao chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động và xếp loại doanh nghiệp năm 2023 đối với Công ty mẹ - Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV).
PV GAS: Đảng ủy Cơ quan điều hành sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ 2020-2025