Hình ảnh Tổng Kiểm toán nhà nước và Đoàn công tác làm việc với Kiểm toán nhà nước khu vực XIII

(BKTO) - Sáng 29/6, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn cùng đoàn công tác của Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã thăm và làm việc với KTNN khu vực XIII tại tỉnh Đồng Nai.

Cùng dự buổi làm việc có Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đặng Thế Vinh; lãnh đạo các đơn vị thuộc KTNN và toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động của KTNN khu vực XIII.

Dưới đây là những hình ảnh được Báo Kiểm toán ghi lại.

5.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn đánh giá cao các kết quả công tác của KTNN khu vực XIII thời gian qua.
1we.jpg
Quang cảnh buổi làm việc.
1(1).jpg
Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XIII Trần Minh Khương báo cáo về kết quả hoạt động của đơn vị.
10.jpg
Đoàn công tác của KTNN làm việc với KTNN khu vực XIII.
1q.jpg
Chánh Văn phòng KTNN Lưu Trường Kháng phát biểu tại buổi làm việc.
tap-the-kv-13.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn và Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo và cán bộ KTNN khu vực XIII. 
8c.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước và đoàn công tác của KTNN trồng cây lưu niệm tại trụ sở KTNN khu vực XIII.
9.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn và Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XIII Trần Minh Khương chụp ảnh lưu niệm trồng cây tại trụ sở KTNN khu vực XIII.
11134.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đặng Thế Vinh trồng cây lưu niệm tại trụ sở KTNN khu vực XIII.
123.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đặng Thế Vinh chụp ảnh lưu niệm trồng cây tại trụ sở KTNN khu vực XIII.
Cùng chuyên mục
  • Tăng độ khó trong đánh giá kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kiểm toán
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Chiều 28/6, Ban rà soát danh mục văn bản, tài liệu và hệ thống ngân hàng câu hỏi, đáp án phục vụ công tác đánh giá việc cập nhật kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ trong hoạt động kiểm toán của Kiểm toán nhà nước (gọi tắt là Ban rà soát) đã tổ chức họp phiên đầu tiên để thảo luận về mục tiêu, nội dung, phân công nhiệm vụ và thời gian hoàn thành kế hoạch được giao.
  • Thuận lợi nhờ bám sát kế hoạch, phương án tổ chức kiểm toán
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Tính đến thời điểm hiện tại, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã hoàn tất kiểm toán các cuộc kiểm toán đợt 1 và đang triển khai Kế hoạch kiểm toán (KHKT) đợt 2. Những kết quả kiểm toán đạt được thời gian qua đã được các đơn vị kiểm toán phân tích, đánh giá để rút kinh nghiệm trong tổ chức thực hiện. Trong đó, các ý kiến đều cho rằng, bài học kinh nghiệm từ làm tốt công tác xây dựng KHKT dự phòng phương án kiểm toán cần được các đơn vị kiểm toán nhân rộng để tiếp tục triển khai tốt KHKT.
  • Nghiêm túc thực hiện kiến nghị kiểm toán, gắn với giải trình kịp thời, đầy đủ
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - (BKTO) - Gần 01 năm kể từ sau khi cuộc kiểm toán do đoàn kiểm toán của Kiểm toán nhà nước (KTNN) thực hiện kết thúc, với sự quyết liệt trong đôn đốc, chỉ đạo triển khai thực hiện của lãnh đạo UBND tỉnh, tỉnh Bình Dương đã nỗ lực triển khai thực hiện kiến nghị kiểm toán và đạt kết quả khả quan. Trong đó, nổi bật là việc triển khai thực hiện kiến nghị liên quan đến công tác quản lý đầu tư công đã được tỉnh khẩn trương rà soát thực hiện.
  • Xây dựng hướng dẫn kiểm toán báo cáo quyết toán ngân sách địa phương
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Đây là chủ đề của Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ do TS. Trương Đức Thành - Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực IX, ThS. Hoàng Cẩm Tú (Vụ Tổng hợp) và ThS. Dương Thanh Hải - KTNN khu vực I đồng chủ nhiệm. Đề tài vừa được đưa ra lấy ý kiến các chuyên gia, các nhà khoa học tại Hội thảo ngày 16/6.
  • Giải pháp khai thác dữ liệu điện tử phục vụ hoạt động kiểm toán
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 đã làm thay đổi cơ bản phương thức thực hiện kiểm toán, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cao chất lượng kiểm toán. Tuy nhiên, cuộc cách mạng này cũng đặt ra những yêu cầu cao hơn về năng lực, kỹ năng công nghệ thông tin (CNTT) của kiểm toán viên.
Hình ảnh Tổng Kiểm toán nhà nước và Đoàn công tác làm việc với Kiểm toán nhà nước khu vực XIII