Khai giảng các lớp bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán

(BKTO) - Sáng ngày 22/3, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (KTNN) đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán DN (cấp độ 1). Tham dự buổi khai giảng có PGS, TS Nguyễn Đình Hòa - Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán và các học viên đến từ 14 đơn vị.



Đối tượng tham gia lớp học là công chức được phân công kiểm toán trong lĩnh vực kiểm toán DN và các đối tượng khác cần bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ kiểm toán lĩnh vực DN.

PGS,TS. Nguyễn Đình Hòa phát biểu khai giảng lớp học. Ảnh: NGUYỄN LỘC

Chương trình học gồm 64 tiết chia làm 03 chuyên đề: Tổng quan về quy trình kiểm toán DN; Kỹ năng kiểm toán các khoản mục trên bảng cân đối kế toán; Kỹ năng kiểm toán doanh thu, chi phí, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại buổi khai giảng, PGS,TS Nguyễn Đình Hòa giới thiệu chương trình bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán DN trang bị cho học viên những kiến thức căn bản về hệ thống văn bản áp dụng trong DN và cung cấp cho học viên nắm bắt được các bước tiến hành một cuộc kiểm toán trong kiểm toán DN. Lớp học diễn ra trong 10 ngày từ ngày 12 - 22/3.

Sáng cùng ngày, lớp Bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán NSNN cấp độ 1 do Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán tổ chức cũng đã được khai giảng. Chương trình học trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản cho học viên về lĩnh vực kiểm toán NSNN.

NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Khai giảng các lớp bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán