Khai mạc Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024

(BKTO) - Tối 18/10, tại Khu vực Quảng trường đối diện sân vận động quốc gia Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024.

Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 được tổ chức quy mô, bài bản, ấn tượng với 150 gian hàng, diễn ra từ 18 đến 22/10/2024.

cat-bang-khai-mac.jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc Lễ hội . Ảnh: Nguyễn Duyên

Lễ hội thu hút 100 doanh nghiệp thời trang của Hà Nội tham gia, trong đó có những doanh nghiệp chủ lực của ngành dệt may như Tổng công ty May 10, Tổng công ty May Đức Giang… giới thiệu, quảng bá sản phẩm thời trang.

Khai mạc sự kiện, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết: Chương trình năm nay đã kế thừa và phát huy những kinh nghiệm, thành công của kỳ tổ chức trước đó, tạo ấn tượng tốt với du khách quốc tế, nhà nhập khẩu và người dân tham quan, mua sắm.

z5944821169972_d9a9aa798cdb7d1221b56f51c2fab1a7.jpg
Trình diễn các sản phẩm thời trang trong khuôn khổ Lễ hội. Ảnh: Nguyễn Duyên

Tham gia Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2024, các doanh nghiệp, làng nghề, nhà thiết kế, cơ sở sản xuất, kinh doanh đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - cho biết: “Sở Công Thương Hà Nội khuyến khích doanh nghiệp triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến mại, giới thiệu quảng bá sản phẩm, từ đó mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, doanh nghiệp tham quan, mua sắm tại lễ hội...”.

z5944273866948_b2e7e653b2eff2c768f20fc057701ca2.jpg
Các gian hàng thời trang như lụa, dệt... thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan và người tiêu dùng. Ảnh: Nguyễn Duyên

Bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương - và các chuyên gia kinh tế có chung nhận định, Lễ hội mang lại cho doanh nghiệp trong việc quảng bá tiêu thụ thời trang Việt trong bối cảnh tình hình thế giới căng thẳng chính trị leo thang, diễn biến phức tạp, thị trường nội địa đang chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão số 3. 

Việc triển khai Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2024 đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp may mặc, thời trang Việt Nam giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, qua đó phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho, nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng. Người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm thời trang của Việt Nam với chất lượng, mẫu mã không thua kém hàng nhập khẩu và có giá cả phù hợp./.

Cùng chuyên mục
  • 
Ninh Bình: Doanh nghiệp hưởng lợi từ chuyển đổi số
    một tháng trước Doanh nghiệp
    Thời gian qua, việc đẩy mạnh chuyển đổi số, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện chỉ số PCI luôn được tỉnh Ninh Bình xác định là nhiệm vụ trọng tâm. Việc chuyển đổi số giúp cho doanh nghiệp Ninh Bình có sự phát triển bứt phá, nhất là với các đơn vị mạnh dạn thực hiện đổi mới sáng tạo, tăng cường sử dụng công nghệ cao, công nghệ sạch trong sản xuất, kinh doanh.
  • PVFCCo đạt Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh
    một tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Thương hiệu Phân bón Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức.
  • Vinh danh các thương hiệu mạnh Việt Nam
    một tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Chiều 16/10, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) đã tổ chức Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21 (2003-2024) và Lễ công bố, vinh danh TOP 10 – TOP 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024.
  • PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam
    một tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Vừa qua, tại Hà Nội, nằm trong chương trình làm việc giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ với EVN “Về việc hợp tác nghiên cứu cấp khí LNG từ kho LNG Vũng Áng cho Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) LNG Quảng Trạch II”
  • Viettel khai trương mạng 5G đầu tiên tại Việt Nam
    một tháng trước Doanh nghiệp
    Ngày 15/10/2024 tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel) tuyên bố chính thức khai trương mạng 5G. Đây là sự kiện kỷ niệm 20 năm chính thức kinh doanh dịch vụ di động và chào mừng 80 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Như vậy, Viettel là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp dịch vụ 5G chính thức tại Việt Nam.
Khai mạc Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024