Không khí tưng bừng trong Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại Hòa Bình

(BKTO) - Sáng 9/11, đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao dẫn đầu dự “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” tại khu dân cư phố Re, xã Ân Nghĩa, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn cũng tham dự sự kiện này.

14(1).jpg
Không khí hân hoan của các đại biểu, người dân trong Ngày hội đại đoàn kết

Phấn khởi khi được chứng kiến sự đổi mới, phát triển tại khu dân cư phố Re, đồng chí Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) tối cao Nguyễn Hòa Bình nhận định, đây là thành công chung của tỉnh Hòa Bình, trong đó có sự nỗ lực của cộng đồng dân cư; mỗi người dân và là kết quả của tinh thần đoàn kết toàn dân trên địa bàn.

Nhân dịp này, Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn và đoàn công tác đã tặng nhiều phần quà động viên các hộ dân tại đây.

Dưới đây là những hình ảnh đặc sắc của Ngày hội được Báo Kiểm toán ghi lại

2(1).jpg
Chúc mừng cộng đồng dân cư, khi đời sống của người dân tại xã ngày càng khởi sắc, Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình đề nghị các cấp chính quyền tại địa phương tiếp tục động viên người dân chấp hành chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; phát huy tinh thần đoàn kết, vươn lên trong cuộc sống
3..jpg
Ngày hội còn có sự tham gia của nhiều đại biểu đến từ Trung ương và địa phương
_dsc6070.jpg
Nhiều người dân trên địa bàn xã đón chờ từ sớm và bày tỏ niềm hân hoan trong Ngày hội
3(1).jpg
Không khí lễ hội đậm màu sắc văn hóa Mường, tỉnh Hòa Bình - nơi đa số người dân là dân tộc Mường
5(1).jpg
Ngày hội được mở màn với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính những nghệ sĩ không chuyên là người con quê hương Hòa Bình biểu diễn
6(1).jpg
Biểu diễn cồng chiêng - nét văn hóa của đồng bào dân tộc Mường
7(3).jpg
Tại Ngày hội, Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình đã đại diện tặng một số phần quà cho người dân 
8.jpg
Tặng quà cho người dân địa phương có hoàn cảnh khó khăn, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn mong muốn người dân tiếp tục phấn đấu vươn lên để làm giàu chính đáng và luôn giữ vững tinh thần đoàn kết
9(3).jpg
Đoàn công tác Trung ương và địa phương tặng quà cho người dân tại xã Ân Nghĩa
10.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn cũng có món quà nhỏ dành tặng đại diện khu dân cư phố Re và mong muốn ban đại diện khu dân cư tiếp tục nêu gương, tạo sự kết nối để phát huy tinh thần đoàn kết trong nhân dân
_dsc6043(1).jpg
Đoàn công tác cũng dành tặng phần quà ý nghĩa cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã
12.jpg
Đại diện cấp ủy, chính quyền huyện Lạc Sơn tặng hoa, chúc mừng những kết quả trong hoạt động công tác của chính quyền xã, ban đại diện khu phố

Cùng chuyên mục
  • Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại tỉnh Hòa Bình
    6 tháng trước Lens
    (BKTO) - Sáng 16/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai và đồng chí Ngô Văn Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Hòa Bình đã tiếp xúc cử tri tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.
  • Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu chào đón Trung thu
    8 tháng trước Lens
    (BKTO) - Chỉ còn gần một tháng nữa là đến Tết Trung thu. Những ngày này, các con phố Hàng Mã, Hàng Lược trở nên rực rỡ và sinh động với sắc màu của đèn lồng, đầu lân và các món đồ chơi Trung thu truyền thống. Nơi đây thu hút đông đảo người dân tới tham quan mua sắm, đặc biệt là địa điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều người dân và bạn trẻ.
  • Đoàn công tác của Trung ương dự khai giảng tại trường vùng cao Hòa Bình
    8 tháng trước Lens
    (BKTO) - Trong không khí hân hoan cùng cả nước đón năm học mới 2023-2024, sáng 5/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn cùng đoàn công tác của Trung ương đã dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) Cao Sơn (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình).
  • Hà Nội rực sắc cờ hoa kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
    8 tháng trước Lens
    (BKTO) - Những ngày này, trên các tuyến phố của Thủ đô Hà Nội được trang hoàng cờ hoa, tranh cổ động, biểu ngữ, băng rôn chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2023) và Quốc khánh 2/9.
  • Nét đẹp làng hương Thủy Xuân - Huế
    9 tháng trước Lens
    (BKTO) - Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 7km, làng hương Thủy Xuân là điểm tham quan, du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước khi đến Huế, tại đây du khách có thể trải nghiệm nghề làm hương, cũng như cảm nhận những nét đẹp về văn hóa, con người và cuộc sống thường nhật của người dân xứ Huế.
Không khí tưng bừng trong Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại Hòa Bình