Kiểm toán nhà nước khu vực II dâng hương, tri ân anh hùng liệt sĩ

(BKTO) - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ ( 27/7/1947-27/72023), chiều 25/7, Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước (KTNN) khu vực II, do Phó Kiểm toán trưởng Phan Thanh Hải làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh).

img_0025_062222.jpg
Đoàn công tác của KTNN khu vực II dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Đức Thọ. Ảnh: Đức Thanh

Tham gia cùng Đoàn có đồng chí Trần Hoài Đức - Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với công lao, đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các công chức, kiểm toán viên của KTNN khu vực II nguyện hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, ấm no, hạnh phúc.

img_0039_062302.jpg
Các thành viên Đoàn công tác thắp hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: Đức Thanh

Theo lãnh đạo KTNN khu vực II, chương trình tri ân, hướng đến kỷ niệm Thương binh - Liệt sĩ, từ lâu đã trở thành hoạt động thường niên của đơn vị, cùng với các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng, xã hội được các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên của đơn vị tổ chức thường xuyên, nhất là vào các dịp lễ của đất nước.

Thông qua các chương trình đã góp phần tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc đối với mỗi công chức, người lao động đơn vị; đặc biệt là các đoàn viên, thanh niên, thế hệ trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

Cùng chuyên mục
Kiểm toán nhà nước khu vực II dâng hương, tri ân anh hùng liệt sĩ