Kiểm toán nhà nước khu vực XI dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ

Nguyễn Lê Ngọc Anh - KTNN Khu vực XI | 24/07/2024 10:02

(BKTO) - Sáng 24/7, Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực XI đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Tham dự Lễ viếng có đồng chí Đoàn Chiến Thắng - Bí thư Đảng ủy, Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XI, các đồng chí Phó Kiểm toán trưởng và các công chức, người lao động của KTNN khu vực XI.

anh-1.jpg
Đoàn KTNN khu vực XI dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng

Trong không khí trang nghiêm và linh thiêng, tập thể lãnh đạo, công chức và người lao động của đơn vị kính cẩn nghiêng mình dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” tại nơi yên nghỉ của hơn 2.000 chiến sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và khi làm nghĩa vụ quốc tế tại nước bạn Lào.

anh-2.jpg
Lãnh đạo, công chức và người lao động KTNN khu vực XI tưởng niệm trước tượng đài liệt sỹ

Sau Lễ dâng hương, dâng hoa, tập thể lãnh đạo, công chức và người lao động đã đến thắp hương tại từng phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân và thực hiện nghĩa vụ Quốc tế cao cả.

3.jpg
Thắp hương tri ân tại mộ các liệt sĩ

Công chức và người lao động KTNN khu vực XI nguyện hứa tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của cha anh, củng cố khối đại đoàn kết, đồng lòng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Cùng chuyên mục
Kiểm toán nhà nước khu vực XI dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ