Kiểm toán nhà nước khu vực XII trao quà Tết tại Buôn kết nghĩa

Dương Mạnh Hải - KTNN khu vực XII | 31/01/2024 17:35

(BKTO) - Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp “Tương thân, tương ái, chia sẻ lan tỏa tình thương” của dân tộc Việt Nam, sáng 30/01, Công đoàn và Đoàn thanh niên KTNN khu vực XII đã phối hợp với Quỹ Đầu tư Phát triển Đắk Lắk thực hiện Chương trình Xuân yêu thương tại Buôn kết nghĩa - Buôn Kon Wang - tại xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk.

lam-1.jpg
Kiểm toán nhà nước khu vực XII trao quà Tết tại Buôn kết nghĩa. Ảnh: Mạnh Hải

Trao “Xuân yêu thương”, Đoàn đã hỗ trợ 120 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thấu hiểu được nỗi lo toan, vất vả của các hộ gia đình khó khăn trong buôn, với tấm lòng san sẻ, tương thân tương ái, Đoàn đã tận tay lựa chọn những món quà thiết thực, ý nghĩa, phù hợp với nhu cầu đón Tết của các hộ gia đình trong năm mới.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên KTNN khu vực XII còn hỗ trợ kinh phí 3 triệu đồng thực hiện mô hình “Đường cờ tổ quốc” dọc tuyến đường liên xã. Công trình này góp phần tạo bộ mặt trang trọng, mỹ quan cho tuyến đường liên xã của địa phương, đồng thời vận động nhân dân thực hiện tốt việc treo cờ Tổ quốc vào dịp lễ, Tết, chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của đất nước. Qua đó, góp phần thể hiện lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước.

lam-2.jpg
Đường cờ Tổ quốc tại Buôn kết nghĩa. Ảnh: Mạnh Hải

Hy vọng với những món quà cùng với tấm lòng sẻ chia của Công đoàn, Đoàn thanh niên KTNN khu vực XII sẽ giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầm ấm, sum vầy, trong niềm vui hân hoan, hạnh phúc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực chào mừng năm mới 2024 và hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị của tuổi trẻ KTNN khu vực XII./.

Cùng chuyên mục
Kiểm toán nhà nước khu vực XII trao quà Tết tại Buôn kết nghĩa