Kiểm toán nhà nước khu vực XIII tri ân các anh hùng liệt sỹ

(BKTO) - Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), ngày 27/7, Công đoàn Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực XIII kết hợp với Chi Đoàn thanh niên KTNN khu vực XIII đã tổ chức chuỗi các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ.

dang-huong-tai-nghia-trang.jpg
Công chức, người lao động, đoàn viên thanh niên KTNN khu vực XIII dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Nguyễn Văn Quang

Công chức, người lao động, đoàn viên thanh niên KTNN khu vực XIII do Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XIII Trần Minh Khương dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa và dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Đồng Nai.

Đứng trước tượng đài liệt sỹ, trước anh linh của các chiến sĩ đã hy sinh trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, công chức, người lao động, đoàn viên thanh niên của đơn vị đã kính cẩn nghiêng mình thắp hương tưởng niệm tại từng phần mộ. Đoàn bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân những người con ưu tú của quê hương đã hy sinh cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

277-2023.jpg
KTNN khu vực XIII thăm và tặng quà gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Nguyễn Văn Quang

Tiếp đó, các công chức, người lao động, đoàn viên thanh niên đã đến thăm 10 gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

tham-tb.jpg
KTNN khu vực XIII thăm và tặng quà gia đình thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Nguyễn Văn Quang

Tại đây, công chức, người lao động, đoàn viên thanh niên ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn mất mát mà các gia đình đã gánh chịu để giành lại độc lập, thống nhất, tự do của dân tộc. Đoàn công tác đã tặng 10 suất quà cho các gia đình trị giá 20 triệu đồng.

Chuỗi hoạt động nhằm giáo dục chính trị tư tưởng, hướng về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhắc nhở công chức, người lao động, đoàn viên thanh niên KTNN của đơn vị tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đoàn kết, sáng tạo, một lòng học tập, lao động, quyết tâm xây dựng và bảo vệ đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

Cùng chuyên mục
Kiểm toán nhà nước khu vực XIII tri ân các anh hùng liệt sỹ