Kiểm toán nhà nước thực hiện tốt vai trò Khối trưởng Khối thi đua

(BKTO) - Chiều 10/4, tại Trụ sở Kiểm toán nhà nước (KTNN), Khối Thi đua các Bộ, ngành Nội chính Trung ương (Khối) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT) năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của Khối.

_dsc2366.jpg
Các đồng chí: Ngô Văn Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước, Khối trưởng Khối thi đua; Nguyễn Duy Ngọc - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Phạm Quốc Hưng - Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao đồng chủ trì Hội nghị.

Năm 2023 là năm có ý nghĩa đặc biệt - năm kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2023), năm bản lề trong triển khai Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 16/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phát động thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội hàng năm và Kế hoạch 5 năm (2021 - 2025) theo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Với tinh thần chủ động, sáng tạo; các đơn vị trong Khối đã đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, phối hợp, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tổ chức thực hiện nhiều phong trào thi đua.

Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị trong Khối thi đua đánh giá: Khối đã có một năm công tác với nhiều thành công.

Các phong trào thi đua đã có sự thay đổi về chất và thực sự trở thành động lực to lớn để toàn thể công chức, viên chức, sĩ quan, chiến sỹ, người lao động trong Khối phát huy tinh thần quyết tâm, khắc phục mọi khó khăn, đổi mới sáng tạo, nâng cao kỷ cương kỷ luật, phòng, chống tham nhũng... Qua các phong trào đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị, cũng như vào nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của cả nước năm 2023.

Trong đó, với vai trò Khối trưởng, KTNN đã thể hiện vai trò dẫn dắt và kết quả của KTNN trong năm qua đã lan tỏa, cùng với các đơn trong Khối góp phần vào thành tích chung của Khối thi đua.

Dưới đây là những hình ảnh đáng chú ý tại Hội nghị được Báo Kiểm toán ghi lại.

quang-canh(1).jpg
Đông đảo các đại biểu tham dự Hội nghị
_dsc2313.jpg
Trong vai trò Trưởng Khối thi đua, KTNN đã nỗ lực, cùng với các đơn vị trong Khối hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2023
chuc-mung(1).jpg
Các đại biểu chúc mừng những thành tích đạt được của Khối thi đua trong năm qua...
_dsc2257.jpg
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tổng Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn đánh giá cao những kết quả trong thực hiện các phong trào thi đua và công tác khen thưởng của Khối trong năm qua, đồng thời khẳng định qua các phong trào đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị, cũng như vào nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của cả nước năm 2023
_dsc2383.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2023 của Khối
_dsc2372.jpg
Trung tướng Lê Quang Minh - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
gt.jpg
Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông Nguyễn Văn Trung cho biết, năm qua, lực lượng cảnh sát giao thông đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của cả nước, của Ngành, qua đó lập nhiều thành tích, góp phần quan trọng bảo đảm trật tự an toàn giao thông, đấu tranh phòng, chống với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật trên các tuyến giao thông, tạo thuận lợi cho các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của đất nước
_dsc2411.jpg
Chúc mừng những thành tích mà Khối thi đua các Bộ, ngành nội chính Trung ương đã đạt được trong năm 2023, Trưởng Ban thi đua khen thưởng Trung ương Phạm Huy Giang đề nghị, các đơn vị trong Khối căn cứ mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội và nhiệm vụ được giao để đẩy mạnh các phong trào thi đua thiết thực, hướng phong trào thi đua vào thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm 2024.
_dsc2420.jpg
Quang cảnh Hội nghị
_dsc2454.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán nhà nước" cho các cá nhân đã có đóng góp cho sự nghiệp phát triển KTNN.
_dsc2474.jpg
Các Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh, Hà Thị Mỹ Dung tặng hoa, chúc mừng các cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán nhà nước"
trao-co-2.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn trao cờ Khối trưởng Khối thi đua năm 2024 cho Tòa án Nhân dân tối cao. Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao là Khối phó Khối thi đua
_dsc2531.jpg
Các Bộ, ngành trong Khối ký Giao ước thi đua năm 2024 và nêu cao quyết tâm đoàn kết, phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
z5335203481001_67f7f6805c79968666df2868af2a8ca8-1-.jpg
Ông Phạm Quốc Hưng - Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao - Khối trưởng Khối thi đua năm 2024 khẳng định, trong vai trò Khối trưởng, KTNN đã góp phần quan trọng vào thành công chung của Khối năm qua. Theo đó, Khối sẽ tiếp tục phát huy, đổi mới hơn nữa các phong trào thi đua để lan tỏa sâu rộng tinh thần cống hiến, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của từng cơ quan và của Khối
_dsc2535.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị
Cùng chuyên mục
Kiểm toán nhà nước thực hiện tốt vai trò Khối trưởng Khối thi đua