Kreston Global chào đón hai công ty thành viên mới

(BKTO) - Vừa qua, hãng kiểm toán, tư vấn toàn cầu Kreston (Kreston Global) đã công bố sự có mặt của 2 công ty thành viên quốc tế mới là Tập đoàn A4 (A4 Group) và Kreston Macedonia, nâng tổng số thành viên mới lên 8 công ty.



                
   

Kreston Global tổ chức một hội nghị. Ảnh: pbs.twimg

   

A4 Group có trụ sở tại Slovakia, cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, thuế, pháp lý, tư vấn... A4 Group đang thực hiện thủ tục đổi tên thành Kreston Slovakia để có thể tiếp cận được số lượng khách hàng quốc tế đang tìm kiếm những nhà cung cấp dịch vụ có thương hiệu lớn trên phạm vi toàn cầu. Kreston Macedonia có trụ sở tại nước cộng hòa Bắc Macedonia, được thành lập vào đầu năm 2022, ban đầu được gọi là Công ty Kiểm toán TPM trước khi gia nhập mạng lưới Kreston toàn cầu. Kreston Macedonia cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, thuế, định giá, pháp y…

Ông Liza Robbins - Giám đốc điều hành Kreston Global cho rằng: “Các thành viên mới gia nhập mạng lưới Kreston Global sẽ góp phần giúp hãng đạt được một mức tăng trưởng chưa từng có trong thời gian tới. Chúng tôi hợp nhất với nhau, cùng nhau tôn vinh sứ mệnh của nghề nghiệp trên toàn cầu”.

Kreston Global là một trong những hãng kiểm toán hàng đầu trong số các mạng lưới kiểm toán trên toàn cầu chú trọng đến chiến lược kinh doanh kết hợp một thương hiệu lâu đời với các công ty, tập đoàn mới năng động, sở hữu với các dịch vụ dẫn đầu thị trường để tạo ra giá trị tốt nhất cho DN và khách hàng. Năm ngoái, mạng lưới Kreston Global đã kỷ niệm 50 năm thành lập, khẳng định quá trình nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh, thương hiệu của hãng./.

TUỆ LÂM
Cùng chuyên mục
Kreston Global chào đón hai công ty thành viên mới