mo rong thi truong

Doanh nghiệp tận dụng đà phục hồi, nỗ lực mở rộng thị trường
(BKTO) - Cộng đồng doanh nghiệp (DN) đã có những khởi đầu thuận lợi trong những tháng đầu năm với việc đơn hàng gia tăng, đang mở ra tín hiệu tích cực và kỳ vọng hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2024 sẽ có nhiều khởi sắc. Tuy vậy, bối cảnh trong và ngoài nước vẫn còn khá nhiều thách thức, đòi hỏi các DN cần tiếp tục nỗ lực, linh hoạt thích ứng để “về đích” thành công.
  • Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng trong nước và mở rộng thị trường xuất khẩu
    một năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Tại Hội nghị thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng trong nước và mở rộng thị trường xuất khẩu năm 2023, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đề cập đến nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng; phát triển bền vững thị trường trong nước; đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường ngoài nước và thúc đẩy xuất khẩu…
  • Hải Dương phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP dịp Tết
    một năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Thời gian qua, công tác xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm được các cấp, ngành chức năng trên địa bàn tỉnh Hải Dương quan tâm đẩy mạnh, góp phần đưa sản phẩm OCOP ngày càng phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ.
  • Tận dụng cơ hội, mở rộng thị trường LPG nội địa
    2 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Với xu hướng chuyển dịch năng lượng tại thị trường Việt Nam theo hướng đẩy mạnh công nghiệp hóa dầu đang mở ra những cơ hội phát triển tích cực, góp phần mở rộng thị trường LPG nội địa. Đây là vấn đề được nhiều đại biểu quan tâm đặt ra tại Hội thảo Thị trường và công tác quản lý kinh doanh LPG/LNG do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tổ chức mới đây.
  • Thương mại điện tử: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường
    3 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO)- Đại dịch COVID-19 đem đến nhiều hậu quả nặng nề cho thế giới. Nhìn ở một góc độ khác, đại dịch không phải đưa đến toàn những điều tiêu cực, nó cũng đem đến cho thế giới không ít những đổi thay tích cực … Một trong số đó là sự "lên ngôi" của thương mại điện tử và đây sẽ là cơ hội rất lớn cho doanh nghiệp mở rộng thị trường.
  • Xúc tiến thương mại trực tuyến -  mở rộng thị trường xuất khẩu
    4 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Trong bối cảnh kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động, NSNN đầu tư cho xúc tiến thương mại (XTTM) hạn chế, nhưng với sự đa dạng hóa hình thức và không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động, Chương trình XTTM quốc gia đã đạt được những kết quả tích cực, đóng góp đáng kể vào việc nâng cao kim ngạch xuất khẩu nhờ thúc đẩy đưa hàng Việt ra thị trường quốc tế...