Năm 2017: Nhiều hãng kiểm toán vinh dự “ẵm” giải thưởng




Viện Kế toán công chứng Hồng Kông vinh dự nhận giải. Ảnh: ST
Anh: Haysmacintyre đạt Giải Nhóm Kiểm toán của năm

Tháng 11/2017, Haysmacintyre đã vinh dự nhận Giải thưởng Nhóm Kiểm toán của năm trong Lễ Trao giải Kế toán Vương quốc Anh năm 2017. Giải thưởng nhằm tôn vinh các hãng kiểm toán đã hoạt động tích cực, thể hiện dịch vụ tư vấn kiểm toán chất lượng cao và mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

Haysmacintyre có trụ sở tại Thủ đô London, được thành lập vào năm 2001 sau khi 2 hãng kiểm toán có bề dày hoạt động lâu đời là Hays Allan và MacIntyre & Co sáp nhập. Hãng chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp cho các DN, tổ chức trên khắp nước Anh và quốc tế. Hãng từng đạt nhiều giải thưởng như Công ty Kế toán công chứng và Hãng Tư vấn thuế tốt nhất tại Anh.

Hoa Kỳ: EisnerAmpernhận Giải Dịch vụ thuếvà kiểm toán tốt nhất

Vừa qua, EisnerAmper LLP đã ghi tên mình là hãng kiểm toán có dịch vụ thuế và kiểm toán sáng tạo nhất trong Lễ Trao giải các dịch vụ tốt nhất Hoa Kỳ năm 2017 “CTA Intelligence”, được tổ chức tại thành phố New York. Các tiêu chí cho Giải thưởng bao gồm: mức tăng trưởng số lượng khách hàng và doanh thu, sự phát triển các dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu, sự đổi mới trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán…

Giám đốc điều hành của EisnerAmper Charles Weinstein chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Đây là một minh chứng cho thấy, chúng tôi đã cống hiến hết mình để phát triển các dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn giúp phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng”.

Hồng Kông: Trao GiảiDoanh nghiệp quản trị tốt nhất

Cuối năm 2017, Viện Kế toán công chứng Hồng Kông đã vinh dự nhận Giải thưởng DN quản trị tốt nhất năm 2017. Đây là năm thứ 18 Lễ Trao giải này được tổ chức (lần thứ nhất được tổ chức vào năm 2000).

Để nhận được Giải thưởng trên, Viện đã phải vượt qua các vòng xét tuyển rất nghiêm ngặt, vượt qua nhiều đối thủ trước đây từng đạt giải cũng như vô số ứng cử viên mới sáng giá. Ban giám khảo đã đánh giá rất cao những đóng góp đội ngũ nhân viên của Viện trong suốt một năm vừa qua.

Trung Quốc: Wolters Kluwer giành Giải thưởng Giải pháp công nghệ thông tintrong kiểm toán tốt nhất

Vừa qua, tại Thủ đô Bắc Kinh, Hãng Tư vấn thuế và kiểm toán Wolters Kluwer đã được trao “Giải thưởng Giải pháp công nghệ thông tin trong kiểm toán tốt nhất năm 2017” sau khi công bố phần mềm “Giải pháp kiểm toán Dinkum”. Giải thưởng do Hiệp hội Hợp tác công nghiệp Trung Quốc và Tạp chí Kinh tế internet tổ chức.

Dinkum được công nhận là một trong những giải pháp kiểm toán và phần mềm quản lý tối ưu nhất tại Trung Quốc. Hiện nay, Dinkum phục vụ hơn 70 hãng kế toán công chứng hàng đầu Trung Quốc và hơn 2.700 hãng kế toán công chứng nhỏ và vừa khác tại thị trường rộng lớn này.

THANH XUYÊN
Theo Msiglobal và Hkicpa
Cùng chuyên mục
  • Doanh thu Big Four tăng ngoạn mục
    6 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - "Kỷ lục” là từ được dùng nhiều nhất để miêu tả kết quả hoạt động của các hãng kiểm toán Big Four trong năm 2017. Năm qua, mặc dù môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp, thị trường kiểm toán có nhiều biến động nhưng Big Four toàn cầu vẫn gặt hái được những thành công vang dội.
  • “Chúc KTNN Việt Nam hoàn thành trọng trách, đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng ASOSAI”
    6 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Nhân chuyến công tác của Đoàn chuyên gia quốc tế đến thăm và làm việc tại KTNN Việt Nam trong khuôn khổ các hoạt động của Dự án Hiện đại hóa tài chính công (EU-PFMO), đúng vào dịp KTNN Việt Nam đang nỗ lực chuẩn bị hướng tới Đại hội Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao khu vực châu Á lần thứ 14 (Đại hội ASOSAI 14) sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây và cũng là thời điểm cận kề cái Tết cổ truyền của Việt Nam, bà Hélène Magnier - Trưởng Đoàn công tác - đã chia sẻ với Báo Kiểm toán xung quanh những nhiệm vụ, sự ủng hộ và hỗ trợ đối với KTNN Việt Nam.
  • Nigeria: Sai phạm nghiêm trọng trong thanh toán tại NNPC
    6 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Tổng Kiểm toán liên bang Nigeria vừa qua đã công bố một Báo cáo kiểm toán dài 2 tập, trong đó lên án Tập đoàn Dầu khí quốc gia Nigeria (NNPC) đã cố tình thực hiện nhiều giao dịch trái phép có giá trị lên đến gần 300 triệu USD.
  • Đại hội ASOSAI 14 - mốc son trong tiến trình hội nhập quốc tế của Kiểm toán Nhà nước
    6 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Tại Đại hội Tổ chức Các cơ quan kiểm toán tối cao châu Á ASOSAI lần thứ 13, KTNN Việt Nam lần đầu tiên được phê chuẩn là chủ nhà của một kỳ Đại hội ASOSAI, đó là Đại hội ASOSAI 14 tổ chức vào năm 2018. Đây là mốc son quan trọng, tạo dấu ấn đặc biệt trong quá trình hội nhập và hợp tác quốc tế của KTNN kể từ khi gia nhập ASOSAI vào tháng 01/1997.
  • Ấn Độ:  Nhiều sai phạm tại Dự án Nhà máy Điện hạt nhân Kudankulam
    6 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Vừa qua, Cơ quan Tổng Kiểm soát và Kiểm toán Ấn Độ (CAG) đã lên tiếng chỉ trích những sai phạm trong công tác thi công và vận hành Tổ máy 1 và 2 của Nhà máy Điện hạt nhân Kudankulam nước này. Trước đó, CAG đã tiến hành một cuộc kiểm toán hoạt động nhằm đánh giá công tác quản lý tài chính và hiệu quả thực hiện Dự án của Tổng công ty Điện hạt nhân Ấn Độ (NPCIL).
Năm 2017: Nhiều hãng kiểm toán vinh dự “ẵm” giải thưởng