Nhóm dự án của EUROSAI về Covid-19 chuẩn bị tổ chức hội thảo trực tuyến

(BKTO) - Mới đây, Cơ quan Kiểm toán tối cao (NAO) Vương quốc Anh đã đưa ra thông báo về kế hoạch tổ chức hội thảo tiếp theo của Nhóm dự án của Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Âu (EUROSAI) về Covid-19.

Theo kế hoạch, Nhóm dự án sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Đánh giá những tác động lâu dài của đại dịch Covid-19” vào ngày 24/4/2023.

2292_26.03.2021-eurosai-project-group-meeting-on-combating-covid-19-pandemic-was-held.jpeg
Nhóm dự án EUROSAI tổ chức hội thảo trực tuyến năm 2021. Ảnh sưu tầm

Hội thảo trực tuyến được tổ chức nhằm giúp các kiểm toán viên và những người quan tâm muốn tìm hiểu về các phương pháp và cách tiếp cận được sử dụng trong các cuộc kiểm toán thời kỳ Covid-19 cũng như tham khảo, xem xét kết quả, phát hiện từ các cuộc kiểm toán này.

Theo thông tin ban đầu từ NAO Vương quốc Anh, Hội thảo trực tuyến sẽ bao gồm các bài thuyết trình từ các SAI thành viên của EUROSAI, bàn về những tác động lâu dài của đại dịch Covid-19. NAO Vương quốc Anh sẽ trình bày về các vấn đề tồn đọng trong các cơ quan dịch vụ công, đặc biệt tại các tòa án, các cơ quan quản lý tội phạm, cơ quan phụ trách hộ chiếu... Văn phòng Kiểm toán tối cao nước Cộng hòa Séc sẽ trình bày về các vấn đề của chương trình số hóa trong giáo dục… Chương trình nghị sự chi tiết cuối cùng của hội thảo sẽ sớm được xác nhận trong thời gian tới./.

Cùng chuyên mục
Nhóm dự án của EUROSAI về Covid-19 chuẩn bị tổ chức hội thảo trực tuyến