PVFCCo tri ân khách hàng theo cách đặc biệt

(BKTO) - Trong tháng 4 và 5/2024, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với đơn vị thành viên tổ chức các chương trình tham quan đặc biệt tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.

1(4).jpg
PVFCCo đón tiếp nhiều khách hàng tiêu biểu tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ

Chương trình tham quan đã đón tiếp các đoàn khách hàng tiêu biểu gồm những nông dân trồng sầu riêng tại Đắk Lắk cùng một số nông dân trồng các loại cây khác và đoàn khách hàng là các lãnh đạo công ty cà phê, nông trường lớn tại khu vực Kon Tum - Gia Lai.

Đây không chỉ là hoạt động tri ân khách hàng của PVFCCo mà còn giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện, sâu sắc về quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng của các nhà máy sản xuất phân bón Phú Mỹ của PVFCCo.

Đón tiếp các khách hàng tại chương trình, Ban lãnh đạo Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVFCCo.

2.jpg
Khách hàng được chứng kiến toàn bộ quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng của các nhà máy sản xuất phân bón Phú Mỹ

Ban lãnh đạo Nhà máy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nắm bắt các ý kiến đóng góp để không ngừng cải tiến và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Trong chuyến tham quan, đoàn khách hàng đã có cơ hội tìm hiểu về công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của PVFCCo cũng như cảm nhận sự hiện đại và môi trường xanh, sạch, đẹp tại nhà máy.

Đặc biệt, khách hàng rất ấn tượng với công nghệ sản xuất NPK bằng phương pháp hóa học - công nghệ hiện đại và cao cấp nhất hiện nay, đảm bảo hàm lượng các nguyên tố đa, trung, vi lượng phù hợp với nhu cầu sinh trưởng của cây trồng.

Các kỹ sư đã giới thiệu chi tiết về quá trình hình thành và phát triển của nhà máy. Khách hàng được tham quan từ các xưởng sản xuất, khu điều hành trung tâm đến phòng kiểm soát chất lượng sản phẩm…

Ông Nguyễn Văn Hảo - nông dân trồng sầu riêng đến từ Đắk Lắk, đã chia sẻ cảm nhận: “Gia đình tôi đã nhiều năm tin tưởng và thường xuyên chăm bón vườn sầu riêng bằng phân bón Phú Mỹ, lại còn được cán bộ Công ty hướng dẫn chăm bón sao cho hiệu quả nên năm nào vườn cũng xanh tốt, đạt năng suất cao. Khi được mời đến thăm quan nhà máy, tôi rất vui mừng và nhận lời ngay. Đến đây, tôi càng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm khi được thấy sự hoành tráng của Nhà máy, quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng chặt chẽ cũng như thấy được sự tâm huyết, trình độ cao của các kỹ sư”.

3.jpg
Ban Lãnh đạo PVFCCo tri ân các khách hàng tiêu biểu

Chắc hẳn những cảm nhận, suy nghĩ này không chỉ có riêng trong ông Nguyễn Văn Hảo mà còn là cảm nhận của nhiều khách hàng sau chuyến thăm quan Nhà máy. Trên thực tế, chuyến tham quan không chỉ để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn là dịp để PVFCCo thể hiện sự tri ân, gắn kết cũng như mở ra cơ hội để được lắng nghe các ý kiến của khách hàng về sản phẩm. Trong suốt chuyến đi, Ban Lãnh đạo Nhà máy đã lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, chia sẻ thông tin bổ ích và nhận được nhiều đóng góp quý báu từ khách hàng.

Đưa các khách hàng đến thăm quan, trải nghiệm tại Nhà máy đã dần trở thành chương trình chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa PVFCCo với khách hàng. Nhờ đó, Phân bón Phú Mỹ ngày càng củng cố được niềm tin, có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng./.

Cùng chuyên mục
  • THACO: Phát triển đội ngũ nhân sự công nghiệp thế hệ mới
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Nguồn nhân lực chất lượng cao trong sản xuất công nghiệp là một bài toán khó trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực. Trước xu hướng đó, THACO với tầm nhìn là tập đoàn công nghiệp đa ngành, đã tập trung phát triển đội ngũ nhân sự công nghiệp thế hệ mới hướng đến chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn.
  • Tập trung phát triển ngành kinh tế mũi nhọn du lịch
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Khẳng định du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, có liên quan đến nhiều ngành, lĩnh vực, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho rằng, trong quá trình phát triển du lịch sẽ khó tránh được những rào cản, vướng mắc. Điều quan trọng là các cơ quan phải cùng vào cuộc, với tinh thần trách nhiệm cao nhất, vì mục tiêu chung là phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.
  • Phát động Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp (DN) bền vững tại Việt Nam năm 2024 (Chương trình CSI 2024) lần thứ 9 đã chính thức được phát động. Chương trình nhằm ghi nhận, biểu dương các DN thực hiện tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh bền vững trên các khía cạnh toàn diện: hiệu quả kinh tế - quản trị DN - xã hội - môi trường.
  • Nhiệt điện Hải Phòng: Nỗ lực sản xuất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu huy động
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    Năm 2024, trong bối cảnh dự báo nhu cầu phụ tải tăng cao so với năm 2023, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương, EVN và Tổng Công ty Phát điện 2 về việc đảm bảo cung ứng điện mùa khô năm 2024, Nhiệt điện Hải Phòng đã tập trung nâng cao tính khả dụng, sẵn sàng của các tổ máy trong thực hiện kế hoạch sản lượng được giao và đáp ứng tốt nhất nhu cầu huy động mùa khô.
  • Một khoản thuế lớn trong thương mại điện tử đang bị thất thu
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Thừa nhận còn tình trạng thất thu thuế trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT), Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đưa ra nhiều giải pháp nhằm khắc phục tình trạng này.
PVFCCo tri ân khách hàng theo cách đặc biệt