QUẢNG BÁ DU LỊCH

Xúc tiến, quảng bá du lịch: Chỉ tiền thôi chưa đủ!
(BKTO) - Sau đại dịch Covid-19, thị trường du lịch đã có những thay đổi đáng kể, định hình xu hướng mới của du khách khi lựa chọn điểm đến. Cùng với việc đổi mới, nâng cao chất lượng điểm đến, việc chú trọng ngay từ khâu xúc tiến, quảng bá về điểm đến sẽ góp phần thu hút du khách tới Việt Nam…
  • (BKTO) - Chỉ tính riêng quý I/2024, tổng lượng khách du lịch đến Thái Nguyên đạt gần 1,2 triệu lượt, thu về khoảng 350 tỷ đồng. Từ đà tăng trưởng trên, tỉnh quyết tâm nắm bắt cơ hội để xúc tiến, quảng bá hình ảnh tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam, đẩy mạnh hợp tác, sản xuất tour du lịch với các đơn vị trong khu vực và quốc tế.
  • (BKTO) - Từ nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã hợp tác tích cực với TP. Đà Nẵng để tổ chức các sự kiện xúc tiến du lịch, đầu tư, thương mại quy mô lớn, mang tầm quốc gia, quốc tế; đồng thời, đã mở thêm nhiều đường bay mới, thu hút đông đảo du khách đến với Thành phố.