Quy mô đào tạo đại học, thạc sĩ, tiến sĩ trong 3 năm qua

PHƯƠNG LAN | 12/08/2024 12:22:01

(BKT) Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) vừa công bố số liệu về quy mô đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ trong 3 năm học: 2021-2022, 2022-2023, 2023-2024.

quy-mo-dao-tao(1).png
Bài liên quan
  • Tăng cường gắn kết giữa cơ sở giáo dục nghề nghiệp với các trung tâm dịch vụ việc làm
    (BKTO) - Cơ sở dữ liệu ngành lao động còn thiếu, chưa đồng bộ. Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động phân tích, dự báo và tổng hợp nhu cầu lao động còn hạn chế... do vậy chưa có công cụ đánh giá kịp thời, chính xác nguồn cung nhân lực và dự báo nhu cầu việc làm của người lao động trên thị trường lao động.
    Đẩy mạnh chuyển đổi số, cải cách hành chính trong ngành giáo dục
    6 tháng đầu năm 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành giáo dục, trong đó tập trung triển khai hoàn thiện thể chế và xây dựng văn bản quy phạm pháp luật. Đến nay, Bộ GDĐT đã hoàn thành xây dựng 100% các cơ sở dữ liệu của ngành giáo dục.
    Vượt lên thách thức để đạt tới mục tiêu chất lượng giáo dục đại học
    (BKTO) - Theo Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn: "Chính những thách thức lớn sẽ là cơ hội để đáp ứng được, thoả mãn được, vượt lên được. Mong tất cả chúng ta, từ Bộ GDĐT, các đơn vị, cho đến cơ sở giáo dục cùng vượt qua và tự mình vượt lên thách thức để đạt tới mục tiêu chất lượng".
Cùng chuyên mục
Quy mô đào tạo đại học, thạc sĩ, tiến sĩ trong 3 năm qua