Rà soát tiến độ thực hiện nhiệm vụ của Tiểu ban Tuyên truyền

(BKTO) - Ngày 21/3, Tiểu ban Tuyên truyền tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước (KTNN) họp về tiến độ triển khai nhiệm vụ. Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung, Phó Trưởng ban Chỉ đạo tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền chủ trì cuộc họp.

c-dung.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung - Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền đề nghị các thành viên Tiểu ban tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ đúng tiến độ. Ảnh: Thùy Anh

Tại cuộc họp, Thường trực Tiểu ban Tuyên truyền đã báo cáo tiến độ triển khai các nhiệm vụ của Tiểu ban gồm: Xây dựng Kỷ yếu "KTNN- 30 năm xây dựng và phát triển; Xây dựng phim tài liệu về KTNN "30 năm KTNN- Những mốc son lịch sử"; Công tác thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài ngành; bộ công cụ tuyên truyền trực quan... đã triển khai bám sát theo kế hoạch và đảm bảo tiến độ. 

tc1.jpg
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Thùy Anh

Thảo luận tại cuộc họp, các thành viên Tiểu ban đã cho ý kiến về từng nhiệm vụ cụ thể sẽ thực hiện trong thời gian tới. Theo đó, Tiểu ban Tuyên truyền sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Tiểu ban Nội dung Thư ký và các đơn vị liên quan để kịp thời tiếp nhận, chỉnh sửa, bổ sung tư liệu bài viết trong Kỷ yếu. 

Tiếp tục triển khai kế hoạch phỏng vấn, ghi hình các nhân vật, các hoạt động kiểm toán, .... để xây dựng kịch bản chi tiết Phim Tài liệu/Phóng sự “30 năm Kiểm toán nhà nước - Những mốc son lịch sử”. Triển khai xây dựng Video clip bám sát kế hoạch đặt ra.

Xuất bản số báo và tạp chí in đặc biệt Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN. Tổ chức các tuyến tin/bài/phóng sự/clip, tọa đàm đăng tải trên các chuyên trang, chuyên mục của các phương tiện truyền thông của Ngành. Đồng thời, tiếp tục triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất phóng sự truyền hình, viết bài và đặt bài theo chủ đề phù hợp, đúng thời gian theo kế hoạch .

Các thành viên Tiểu ban cũng đã thảo luận về phương án xuất bản ấn phẩm văn nghệ Chào mừng 30 năm thành lập KTNN và một số nhiệm vụ cụ thể khác.../.

Cùng chuyên mục
  • Đan Mạch: Các hệ thống công nghệ thông tin quan trọng chưa được quản lý chặt chẽ
    một tháng trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Những thiếu sót tồn đọng trong công tác quản lý danh mục đầu tư các hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) quan trọng của các cơ quan chức năng là trọng tâm của một báo cáo được Kiểm toán nhà nước (KTNN) Đan Mạch công bố mới đây.
  • Chú trọng nâng cao chất lượng kiểm toán môi trường
    một tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Kiểm toán môi trường (KTMT) là lĩnh vực mới và khó song lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu kiểm soát, giúp bảo vệ môi trường. Với ý nghĩa đó, Kiểm toán nhà nước (KTNN) ngày càng chú trọng kiểm toán sâu lĩnh vực này, đồng thời luôn quan tâm đến những giải pháp để nâng cao chất lượng kiểm toán, đảm bảo thực hiện nhiệm vụ kiểm toán được hiệu quả.
  • Kỹ thuật tiếp cận rủi ro gian lận khi kiểm toán báo cáo tài chính
    một tháng trước Kiểm toán
    (BKTO) - Giải quyết rủi ro gian lận luôn là một thách thức đối với các kiểm toán viên (KTV), từ việc xác định, đánh giá rủi ro có sai sót trọng yếu đến thiết kế và thực hiện các thủ tục kiểm toán. Vì vậy, bên cạnh việc tuân thủ các chuẩn mực kiểm toán, KTV còn phải tận dụng tối đa những phát hiện từ phân tích dữ liệu và mở rộng điều tra để tăng khả năng tiếp cận các rủi ro gian lận.
  • Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước: Sức trẻ tiên phong trong công tác chuyên môn
    một tháng trước Kiểm toán
    (BKTO) - Trên hành trình 30 năm xây dựng và phát triển cùng Kiểm toán nhà nước (KTNN), từ những nền móng vững chắc được tạo dựng bởi sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban cán sự đảng, Đảng ủy KTNN, Đoàn Thanh niên KTNN đã có sự phát triển về mọi mặt, khẳng định vai trò xung kích, tiên phong trong mọi lĩnh vực, góp phần thiết thực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành.
  • Tuổi trẻ Kiểm toán nhà nước vì cộng đồng
    một tháng trước Kiểm toán
    (BKTO) - Trên hành trình 30 năm xây dựng và phát triển, tuổi trẻ Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã dành nhiều tâm sức trong công tác xã hội, nhiệt huyết với các phong trào hành động cách mạng. Màu áo xanh tình nguyện của Đoàn Thanh niên (ĐTN) KTNN với hàng trăm chương trình đã được triển khai toàn diện, rộng khắp và có tính lan tỏa sâu rộng, qua đó chung sức cùng cộng đồng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Rà soát tiến độ thực hiện nhiệm vụ của Tiểu ban Tuyên truyền