Sẵn sàng cho Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Kiểm toán nhà nước

(BKTO) - Tại buổi làm việc với các Tiểu ban, các đơn vị và bộ phận được giao chuẩn bị Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Kiểm toán nhà nước (KTNN) (11/7/1994-11/7/2024), Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn yêu cầu các bộ phận, cá nhân được giao nhiệm vụ tập trung cao độ để chuẩn bị tốt, sẵn sàng cho Lễ kỷ niệm được diễn ra trang trọng, chu đáo.

_dsc8868(1).jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn chủ trì cuộc họp, lắng nghe báo cáo về công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm. Ảnh: N.Lộc

Theo Ban Tổ chức, Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập KTNN là nhiệm vụ trọng tâm trong chuỗi các hoạt động chuẩn bị hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN.

Lễ kỷ niệm dự kiến sẽ được tổ chức trang trọng tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội vào sáng ngày 11/7 tới, với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; lãnh đạo các cơ quan trung ương, Bộ, ngành, địa phương; các đại sứ quán, các tổ chức quốc tế và các tổ chức nghề nghiệp…; cùng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo KTNN và đông đảo công chức, viên chức, người lao động của KTNN.

_dsc8902(4).jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn 

Lưu ý khi đề cập đến công tác truyền thông cho các hoạt động hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, Tổng Kiểm toán nhà nước nhấn mạnh, công tác truyền thông đóng vai trò quan trọng, do đó, các bộ phận được giao cần tập trung cao độ để thực hiện tốt công tác này, tạo hiệu ứng lan tỏa về sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của KTNN

Tại buổi làm việc, các bộ phận được giao nhiệm vụ chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm đã báo cáo về tiến độ triển khai, các nội dung cần lưu ý cho Lễ kỷ niệm.

Trên cơ sở các nội dung được báo cáo tại buổi làm việc, Tổng Kiểm toán nhà nước đánh giá cao sự nỗ lực, trách nhiệm của các bộ phận, cá nhân được giao nhiệm vụ; đồng thời trực tiếp cho ý kiến đối với một số công tác có liên quan đến Lễ kỷ niệm. 

_dsc8913.jpg
Đại diện đơn vị phối hợp tổ chức thông tin về tình hình công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm. Ảnh: N.Lộc

Nhấn mạnh thời gian từ nay đến Lễ kỷ niệm chỉ còn ít ngày, Tổng Kiểm toán nhà nước yêu cầu các bộ phận, cá nhân được giao nhiệm vụ tiếp tục nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm để khẩn trương hoàn thành nhiệm vụ; đồng thời rà soát thận trọng các công việc đã hoàn thành từ nay tới trước khi diễn ra Lễ kỷ niệm, đảm bảo không để xảy ra bất cứ sơ sót gì.

Theo Tổng Kiểm toán nhà nước, việc phân công công tác tổ chức, hậu cần trước và trong Lễ kỷ niệm cần đảm bảo rõ nhiệm vụ cho từng bộ phận, cá nhân, cũng như cần có sự phối hợp của các bộ phận, các thành viên tham gia vào công tác này…

Cùng chuyên mục
  • Rực rỡ sắc màu Hội diễn văn nghệ "Tự hào Kiểm toán nhà nước hôm nay"
    2 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Với tổng số 107 tiết mục biểu diễn từ ngày 01-04/7, tại Hà Nội, Hội diễn văn nghệ "Tự hào Kiểm toán nhà nước hôm nay" thực sự là một "bữa tiệc" nghệ thuật của những "nghệ sỹ không chuyên" đến từ 32 đơn vị trực thuộc Kiểm toán nhà nước (KTNN).
  • Khai mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước
    2 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Sáng 04/7, tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Kiểm toán nhà nước (KTNN) (11/7/1994 - 11/7/2024).
  • Kiểm toán nhà nước: Kỳ vọng và định hướng tương lai
    2 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Với kỳ vọng và định hướng tương lai Kiểm toán nhà nước (KTNN) sẽ đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước, tại Hội thảo “Kiểm toán nhà nước - 30 năm xây dựng và phát triển” diễn ra ngày 03/7, các chuyên gia, nhà quản lý cho rằng, cùng với việc tập trung nâng cao hơn nữa chất lượng kiểm toán, cần phát huy vai trò của cơ quan KTNN thông qua việc tiếp tục hoàn thiện khung khổ pháp lý…
  • Hành trình kiến tạo hạ tầng pháp lý của Kiểm toán nhà nước
    2 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Sau 10 năm thành lập, Luật Kiểm toán nhà nước (KTNN) ra đời và sau gần 20 năm hoạt động, KTNN từ một cơ quan không có tiền thân về tổ chức và tiền lệ về hoạt động đã trở thành một thiết chế độc lập, được Hiến định. Khuôn khổ pháp lý cho tổ chức và hoạt động của KTNN không ngừng được bổ sung, hoàn thiện, cơ bản đầy đủ, đồng bộ và thống nhất đã tạo nền móng vững chắc để làm nên tầm vóc của KTNN hôm nay…
  • Báo Kiểm toán - 12 năm hành trình và vững bước tương lai!
    2 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Ngày 05/7 năm nay đánh dấu kỷ niệm 12 năm Ngày Báo Kiểm toán phát hành số đầu tiên - một hành trình đáng tự hào với những đóng góp quan trọng cho lĩnh vực kiểm toán và tài chính công. Tờ báo không chỉ là nguồn cung cấp thông tin có chất lượng, mà còn đóng vai trò là thiết chế trung tâm trong chiến lược truyền thông của Kiểm toán nhà nước.
Sẵn sàng cho Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Kiểm toán nhà nước