Sắp diễn ra hội nghị quốc tế về năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững

Hội nghị năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững (EAI International Conference on Renewable Energy and Sustainable Manufacturing) - EAI ICRESM 2023, sẽ diễn ra trong 02 ngày từ ngày 16 đến 17 tháng 12 năm 2023 tại Trường Đại Học Bách Khoa, Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Ban tổ chức, hội nghị đã thu hút sự quan tâm và góp ý tích cực từ cộng đồng nghiên cứu lĩnh vực năng lượng tái tạo, sản xuất bền vững toàn cầu với tổng cộng 129 bài tham luận. Những tham luận của các tác giả đến từ nhiều quốc gia như Philipine, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Đức, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Đan Mạch và 10 đại học hàng đầu của Việt Nam…

Theo PGS. TS Nguyễn Xuân Huy, thành viên Ban tổ chức hội nghị, kỷ yếu toàn văn của hội nghị sẽ được nhà xuất bản Springer đảm nhận. Tuyển tập kỷ yếu là thành tựu nghiên cứu tiến bộ, chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng nghiên cứu quốc tế. Kỷ yếu được đưa vào chỉ số index trong cơ sở dữ liệu Scopus và được xếp hạng Q4, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận và công nhận những nghiên cứu quan trọng trong lĩnh vực này.

Ngoài việc trình bày các bài nghiên cứu chất lượng cao, phiên khai mạc hội nghị cũng sẽ có 03 buổi diễn thuyết từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững. Các diễn thuyết này sẽ tập trung vào các chủ đề như phát triển công nghệ năng lượng tái tạo, quản lý và tối ưu hóa nguồn năng lượng, và tác động của các biện pháp bảo vệ môi trường đối với kinh tế và xã hội.

Cùng chuyên mục
  • Sabeco ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng
    5 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm; đồng hành cùng nhiều chương trình vì cộng đồng; tổ chức các hoạt động gắn kết khách hàng; chung tay tại nhiều sự kiện quảng bá thương hiệu quốc gia... Sabeco qua đó đã ghi dấu ấn với đông đảo người tiêu dùng.
  • Doanh nghiệp cần tăng tốc thích ứng với các “tiêu chuẩn xanh”
    5 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Hiện nay, các thị trường trên thế giới đang đặt ra ngày càng nhiều tiêu chuẩn xanh đối với các sản phẩm nhập khẩu. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) Việt Nam cần chủ động nắm bắt xu hướng và có những bước chuyển mình mạnh mẽ để đáp ứng các tiêu chuẩn về sản xuất xanh, xuất khẩu xanh, qua đó có thể giữ vững thị trường xuất khẩu cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
  • Than Hạ Long: Sản xuất kinh doanh gắn liền với chăm sóc sức khoẻ người lao động
    5 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Năm 2023, vượt qua những khó khăn, thách thức, Công ty Than Hạ Long về cơ bản đã hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó, Công ty đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 2 năm 2023 cho hơn 3.800 cán bộ, công nhân lao động (CNLĐ) nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động.
  • Phát động Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia năm 2023
    5 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Trong những ngày cuối năm 2023, Bia Saigon - sản phẩm tiêu biểu của Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) sẽ đồng hành cùng chương trình "Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale".
  • TKV: 11 tháng năm 2023, nộp ngân sách vượt 20% so với kế hoạch năm
    5 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Vừa qua, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến điều hành sản xuất kinh doanh tháng 12/2023, hướng tới mục tiêu hoàn thành vượt kế hoạch năm 2023.
Sắp diễn ra hội nghị quốc tế về năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững