Sắp diễn ra ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm của Việt Nam

(BKTO) - Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến- Online Friday 2018 lớn nhất trong năm của Việt Nam sẽ diễn ra trong 24 giờ ngày Thứ Sáu (7/12/2018) với chủ đề “Giảm giá siêu chất & Chất lượng chính hãng”- thông tin từ Bộ Công Thương cho biết.



5 năm qua, chương trình Ngày hội mua sắm trực tuyến- Online Friday của Việt Nam đã phát triển mạnh cả về số lượng và chất lượng. Các doanh nghiệp tham gia, các sản phẩm, đơn hàng, doanh số bán hàng không ngừng tăng trưởng qua mỗi năm. Chất lượng kiểm soát giá ảo của cơ quan quản lý nhà nước ngày càng chặt chẽ.
                
   

Ngày 07/12/2018 - "Giảm giá siêu chất & Chất lượng chính hãng"

   
Theo thống kê từ Ban tổ chức, năm 2014, tổng doanh thu của Ngày mua sắm trực tuyến- Online Friday chỉ dừng ở mức 160 tỷ đồng, nhưng đến năm 2017, tổng doanh thu bán hàng trong chương trình Online Friday của hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia đã đạt 1.223 tỷ đồng. Đặc biệt, có tới 1,3 triệu đơn hàng được giao dịch thành công trong 24h tổ chức. Kết quả này phản ánh sự lan tỏa phong trào bán hàng trực tuyến trong cộng đồng doanh nghiệp và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Đại diện Bộ Công Thương nhận định, Chương trình Online Friday sẽ trở thành trục kết nối các doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử, từ các nhà chuyển phát, các đơn vị thanh toán, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hạ tầng viễn thông, công nghệ thông tin, đến các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ, cùng chung sức tạo cho người tiêu dùng sử dụng và trải nghiệm những tiện ích mới mẻ, hiện đại.

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến- Online Friday 2018 được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số- thương mại điện tử diễn ra trong thời gian một tuần (từ 30/11 đến 09/12) xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
PHÚC KHANG
Cùng chuyên mục
  • Hàng loạt công ty xuất khẩu lao động vi phạm bị xử phạt
    5 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Thanh tra Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng (XKLĐ) đối với 04 DN (đều đóng trên địa bàn TP. Hà Nội), gồm: Công ty CP Đầu tư thương mại và Dịch vụ tổng hợp Hà Nội, Công ty TNHH XKLĐ Bảo Sơn, Công ty CP Quốc tế Minh Tâm và Công ty CP Cung ứng nhân Việt Nhật- Vitech.
  • 11 tháng, doanh thu du lịch đạt hơn 550 nghìn tỷ đồng
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Tổng cục Du lịch cho biết, ước tính khách quốc tế đến Việt Nam tháng 11/2018 đạt trên 1,3 triệu lượt, tăng 8% so với tháng 10/2018 và tăng 11% so với tháng 11/2017.
  • Tạo điều kiện cho doanh nghiệp vật liệu xây dựng phát triển
    5 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Nhận định về thị trường vật liệu xây dựng (VLXD) của Việt Nam tại buổi họp báo về Triển lãm quốc tế VIETBUILD lần thứ 3 vừa diễn ra, ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam cho rằng: Thị trường BĐS đang có tốc độ phát triển chững lại và một trong những giải pháp đối với các công ty trong ngành VLXD Việt Nam là đẩy mạnh công tác marketing - tiếp thị.
  • Quy định khống chế chi phí lãi vay 20% - nhiều doanh nghiệp nội kêu khó
    5 năm trước Ngân hàng - Tín dụng
    (BKTO) - Nhiều DN trong nước cho biết, họ đang gặp khó khăn với quy định khống chế chi phí lãi vay 20% đối với các giao dịch liên kết tại Nghị định số 20/2017/NĐ-CP của Chính phủ (Nghị định 20).
  • Hỗ trợ phát triển năng lượng  bền vững tại Việt Nam
    5 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Ngày 26/11, Nhóm Đối tác năng lượng Việt Nam (VEPG) đã tổ chức Hội nghị Cấp cao lần thứ 2 tại Hà Nội dưới sự đồng chủ trì của Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An và Đại sứ Liên minh châu Âu tại Việt Nam Bruno Angelet cùng Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam Ousmane Dione. Hội nghị có sự tham dự của hơn 200 đại diện cấp cao đến từ các đại sứ và đại diện từ khu vực công, các tổ chức phát triển, công ty tư nhân và tổ chức xã hội.
Sắp diễn ra ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm của Việt Nam