Sát hạch lần thứ 2 lựa chọn Liên lạc viên phục vụ Đại hội ASOSAI 14

(BKTO) - Trong hai ngày 22-23/11, tại Hà Nội, Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết tiếp tục tổ chức sát hạch lần thứ 2 lựa chọn Liên lạc viên để tổng hợp danh sách Liên lạc viên có năng lực nhằm phục vụ công tác tổ chức Đại hội Tổ chức các Cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (Đại hội ASOSAI 14) năm 2018.




Tổ sát hạch kiểm trakhả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và kinh nghiệm tham gia các sự kiện quốc tế của các ứng viên. Ảnh: TRÚC LINH

Tổ sát hạch do bà Lê Thu Thủy - cán bộ của Học viện Ngoại giao - làm Tổ trưởng. Đợt sát hạch lần này có sự tham gia của 85 công chức, viên chức đến từ một số KTNN khu vực và đơn vị tham mưu, sự nghiệp của KTNN; 60 sinh viên đến từ Học viện Ngoại giao. Tại buổi sát hạch, Tổ sát hạch tiến hành kiểm tra năng lực của các ứng viên tập trung vào khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và kinh nghiệm tham gia các sự kiện quốc tế.

Sau khi sát hạch, Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết sẽ tổng hợp và báo cáo lên Tổng Kiểm toán Nhà nước. Những ứng viên được lựa chọn sẽ được đào tạo thêm về nghiệp vụ lễ tân, ngoại giao, kiến thức chung về Việt Nam và cộng đồng kiểm toán khu vực, thế giới...; đồng thời tham gia các đợt đi thực tế tại những nơi tổ chức Đại hội và một số địa điểm tổ chức cho các đoàn đại biểu tham dự, nhằm trang bị đầy đủ cho đội ngũ Liên lạc viên các kỹ năng, kiến thức phù hợp để phục vụ tốt cho việc tổ chức Đại hội ASOSAI 14.

TRÚC LINH
Cùng chuyên mục
Sát hạch lần thứ 2 lựa chọn Liên lạc viên phục vụ Đại hội ASOSAI 14