Sát hạch, lựa chọn Liên lạc viên phục vụ Đại hội ASOSAI 14

(BKTO) - Sáng 09/10, tại Hà Nội, Tiểu ban Lễ tân- Khánh tiết đã tiếp tục tổ chức sát hạch lựa chọn Liên lạc viên đểtổng hợp danh sách Liên lạc viên có năng lực nhằm phục vụ công tác tổ chức Đạihội Tổ chức các Cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (ASOSAI 14) năm2018 diễn ra tại Hà Nội.




Tiến hành sát hạch lựa chọn Liên lạc viên
Tổ sát hạch gồm 05 người, do ông Nguyễn Việt Hùng - Phó Vụ Trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (KTNN) - làm Tổ trưởng. Buổi sát hạch có sự tham gia của 42 công chức, viên chức đến từ một số đơn vị kiểm toán khu vực và đơn vị tham mưu, sự nghiệp của KTNN.

Tại buổi sát hạch, các ứng viên trả lời các câu hỏi của Tổ sát hạch về 05 nội dung cơ bản, bao gồm: khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh; kiến thức về tổ chức và hoạt động của KTNN; kiến thức về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, lịch sử...; kiến thức về cộng đồng kiểm toán công khu vực và quốc tế và kinh nghiệm tham gia các hội thảo quốc tế.

Sau khi sát hạch, Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết sẽ tổng hợp và báo cáo Tổng Kiểm toán Nhà nước. Những nhân sự vượt được lựa chọn sẽ được triệu tập chính thức theo Quyết định của Tổng Kiểm toán Nhà nước và được đào tạo về nghiệp vụ lễ tân, ngoại giao, trau dồi các kiến thức về văn hóa, kinh tế, xã hội, đất nước, con người, KTNN...; đồng thời tham gia các đợt đi thực tế tại những nơi tổ chức Đại hội và một số địa điểm tổ chức cho các đoàn đại biểu tham dự.

Các hoạt động đào tạo, tập huấn trên nhằm trang bị đầy đủ cho đội ngũ Liên lạc viên các kỹ năng cũng như kiến thức phù hợp để phục vụ tốt cho việc tổ chức Đại hội ASOSAI 14, góp phần đem lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế về đất nước Việt Nam nói chung và KTNN Việt Nam nói riêng.

Trước đó, Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết đã lần lượt tổ chức sát hạch, lựa chọn Liên lạch viên phục vụ Đại hội ASOSAI 14 tại trụ sở KTNN khu vực VIII (TP. Nha Trang, Khánh Hòa) vào ngày 02/10 và trụ sở KTNN khu vực IV (TP.HCM) vào ngày 04/10.

TRÚC LINH
Cùng chuyên mục
Sát hạch, lựa chọn Liên lạc viên phục vụ Đại hội ASOSAI 14