Sẽ trao 12 giải cho logo và chủ đề kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước

(BKTO) – Kiểm toán nhà nước (KTNN) dự kiến trao 12 giải cho các logo, chủ đề kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN đạt chất lượng cao (gồm 6 giải cho logo và 6 giải đối với chủ đề).

tkt-dung.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn logo và chủ đề kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN - nhận xét về logo tham dự cuộc thi. Ảnh: Thùy Anh

Sáng 15/6, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn - Trưởng Ban Chỉ đạo kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn logo và chủ đề kỷ niệm 30 năm thành lập Ngành (11/7/1994-11/7/2024) - chủ trì cuộc họp Hội đồng tuyển chọn.

GS,TS. Đoàn Xuân Tiên - Nguyên Phó Tổng Kiểm toán nhà nước, Phó Chủ tịch Hội đồng; Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung - Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, các thành viên Ban Chỉ đạo và các bộ phận, cá nhân có liên quan dự cuộc họp.

Thường trực Tiểu ban Tuyên truyền cho biết, sau khi KTNN phát động trong toàn Ngành phong trào sáng tác logo và chủ đề kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN (thời gian nhận tác phẩm từ ngày 01/4 đến 10/4/2023), Ban Tổ chức đã nhận được 44 logo của 20 tổ chức, cá nhân và 30 chủ đề của 14 tổ chức, cá nhân.

Ngoài ra, đến ngày 14/6, Tiểu ban Tuyên truyền nhận được thêm 4 chủ đề và 3 logo của 1 tập thể và 3 cá nhân thuộc KTNN khu vực I.

Theo yêu cầu của Ban Tổ chức, các tác phẩm dự thi phải đạt yêu cầu: Chủ đề ngắn gọn, súc tích, thể hiện được nét đặc trưng riêng biệt, truyền tải được thành quả trong quá trình 30 năm xây dựng và phát triển của KTNN.

Logo thể hiện được tính khái quát cao, đường nét, màu sắc dễ hiểu, dễ nhận biết, ấn tượng, đảm bảo độ phân giải cao khi hiển thị trên các thiết bị điện tử và thuận tiện cho việc in ấn, phóng to, thu nhỏ.

Ban Chỉ đạo kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN đã thống nhất cơ cấu giải thưởng về sáng tác logo, gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.

Về sáng tác chủ đề: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.

tc-1.jpg
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Thùy Anh

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng đã cho ý kiến về từng logo và chủ đề dự thi, đồng thời chọn ra những tác phẩm đạt chất lượng tốt để vào vòng chung khảo.

Sau cuộc họp, Tiểu ban Tuyên truyền sẽ tổng hợp các tác phẩm được lựa chọn, trình Hội đồng tuyển chọn logo và chủ đề để bỏ phiếu quyết định các tác phẩm đạt giải./.

Cùng chuyên mục
Sẽ trao 12 giải cho logo và chủ đề kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước