su hai long

Lấy sự hài lòng của nhân dân làm mục tiêu phấn đấu
(BKTO) - Trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn chú trọng quan tâm, thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ hàng đầu là phục vụ nhân dân. Để làm tốt điều đó, Đảng đã tập trung xây dựng nền hành chính vì dân, lấy sự hài lòng của nhân dân làm mục tiêu phấn đấu.
  • (BKTO) - Cục Thuế vừa ban hành công văn số 3952/CT-VP gửi các Thuế tỉnh, thành phố về việc tăng cường triển khai hoạt động đo lường sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của cơ quan thuế. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao mức độ minh bạch và trách nhiệm của ngành thuế.
  • (BKTO) - Trong thời gian qua, xác định cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm và là điều kiện quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của địa phương, tỉnh Hải Dương đã và đang tích cực đẩy mạnh thực hiện, tạo bước chuyển biến đột phá, đi vào thực chất về cải cách hành chính, qua đó tăng sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính.
  • (BKTO) - Đó là khẳng định của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc công bố Chỉ số CCHC (PAR Index) năm 2020 và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2020 của các Bộ, ngành và các tỉnh, thành phố, chiều 24/6.