Thành lập Tổ Thư ký và các tiểu ban giúp việc cho Ban Tổ chức Đại hội ASOSAI 14

(BKTO) - Mớiđây, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc - Trưởng ban Tổ chức Đại hội ASOSAI lầnthứ 14 - đã ký, ban hành các quyết định thành lập Tổ Thư ký Ban Chỉ đạo và BanTổ chức Đại hội ASOSAI 14 (Tổ Thư ký) và các tiểu ban giúp việc cho Ban Tổ chứcĐại hội, gồm: Thông tin - Tuyên truyền; Nội dung - Thư ký; Tài chính - Hậu cần;Lễ tân - Khánh tiết; An ninh - Y tế.



Bộ phận thường trực của Tổ Thư ký và các tiểu ban gồm đại diện lãnh đạo KTNN và một số Bộ, ngành chức năng liên quan như: Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an, Bộ Y tế, TP. Hà Nội và lãnh đạo một số vị trực thuộc KTNN.

Theo đó, Tổ Thư ký là cơ quan giúp việc cho Ban chỉ đạo và Ban Tổ chức, đồng thời là đầu mối giữ liên hệ thường xuyên giữa Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức với các tiểu ban và các đơn vị hữu quan tham gia công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội; cùng với các tiểu ban đề xuất phương thức, nội dung, kế hoạch triển khai công tác phục vụ các đại biểu tham dự Đại hội.

Tiểu ban Thông tin - Tuyên truyền chủ trì, phối hợp với các tiểu ban và các cơ quan hữu quan xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác thông tin, báo chí, tuyên truyền về Đại hội.

Tiểu ban Nội dung - Thư ký, chủ trì, phối hợp với các tiểu ban và các cơ quan hữu quan tham mưu chủ đề của Đại hội, xây dựng chương trình, nội dung, tài liệu nghị sự và đề xuất sự tham gia của Việt Nam đối với các sự kiện trong quá trình diễn ra Đại hội.

Tiểu ban Tài chính - Hậu cần có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với các tiểu ban và các cơ quan hữu quan xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác hậu cần - tài chính cho Đại hội.

Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết chủ trì, phối hợp với các tiểu ban và các cơ quan hữu quan xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác lễ tân, nghi lễ khánh tiết cho Đại hội.

Tiểu ban An ninh - Y tế có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với các tiểu ban và các cơ quan hữu quan xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác đảm bảo an ninh, y tế cho Đại hội.

Đ. KHOA
Cùng chuyên mục
Thành lập Tổ Thư ký và các tiểu ban giúp việc cho Ban Tổ chức Đại hội ASOSAI 14