Thành phố Hồ Chí Minh: Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng thu hút hơn 100 doanh nghiệp

(BKTO) - Tối 27/12, TP. Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023 ở khu vực cổng chính Công viên văn hóa Đầm Sen.

hoi-cho-xuc-tien-tieu-dung-tphcm-2023-thu-hut-hon-200-gian-hang.jpg
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh năm 2023 thu hút hơn 100 doanh nghiệp. Ảnh: Nguồn tphcm.chinhphu.vn

Hội chợ diễn ra trong những ngày cuối năm 2023, thu hút hơn 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp và có hạn mức khuyến mãi lên đến 70%; thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Hội chợ tập trung trưng bày và mua bán các nhóm hàng tiêu dùng, nông sản, thực phẩm, đặc sản vùng miền của các doanh nghiệp, các nhà sản xuất và thương mại tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành phố.

Hội chợ cũng trưng bày giới thiệu tiềm năng phát triển các mặt hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu của doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn các tỉnh với nhiều ưu đãi, khuyến mãi hạn mức từ 30-70%.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023 do Sở Công Thương chủ trì, giao Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ Thành phố thực hiện, thuộc chuỗi sự kiện trong Chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn.

Hội chợ đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những chương trình khuyến mại hấp dẫn, góp phần kích cầu tiêu dùng; giúp doanh nghiệp có điều kiện tham gia chương trình kích cầu của Thành phố, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Tham gia hội chợ, doanh nghiệp được tiếp cận thị hiếu, xu hướng tiêu dùng và tìm kiếm đối tác phù hợp, nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác phát triển sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm trong những năm tới./.

Cùng chuyên mục
Thành phố Hồ Chí Minh: Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng thu hút hơn 100 doanh nghiệp