Thầy và trò hân hoan trở về nhà sau 21 ngày cách ly

(BKTO) - Chiều 29/5, 50 học sinh và giáo viên Trường Trung học cơ sở (THCS) Tân Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã hoàn thành 21 ngày cách ly tập trung vì dịch Covid-19 để trở về với gia đình.



                
   

Các em học sinh vui mừng vì đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung để trở về gia đình. Ảnh: Internet

   

Theo đó, sau khi nhận được kết quả xét nghiệm âm tính lần 4 với SARS-Cov-2, 46 học sinh và 4 giáo viên Trường THCS Tân Châu đã tất bật chuẩn bị để trở về nhà sau thời gian cách ly tập trung tại Kí túc xá Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.


Thầy Lê Văn Bảy - Hiệu trưởng Trường THCS Tân Châu cho biết, trong thời gian cách ly, các thầy cô và học sinh vẫn giữ tinh thần lạc quan, chấp hành tốt quy định phòng dịch. Đồng thời, các em vẫn ôn tập và hoàn thành tốt việc kiểm tra kết thúc chương trình học kỳ 2.

Sau khi rời khu cách ly tập trung, 50 thầy cô và học sinh của trường sẽ tiếp tục thực hiện quy định cách ly thêm 7 ngày và tuân thủ thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Trước đó, tối 9/5, tại Trường THCS Tân Châu, nhiều giáo viên và học sinh phải cách ly tập trung do tiếp xúc với ca F0 là học sinh trong trường. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Khoái Châu đã phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội mở băng thông để học sinh bám sát tiến độ học trực tuyến.

NGUYỄN LỘC


Cùng chuyên mục
Thầy và trò hân hoan trở về nhà sau 21 ngày cách ly