Đại diện Kim Long Nam (bên trái) và đại diện đối tác Manhatton Hotel Group Singapore
Thành lập năm 2015 với tổng số vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng, Kim Long Nam Group được biết đến là một DN thuần Việt với tinh thần tiên phong, coi trọng đạo lý phát triển, mạnh mẽ nhưng hài hòa và bền vững. Tập đoàn hoạt động chủ yếu trên thị trường BĐS, với 5 thương hiệu chiến lược ban đầu là Kim Long City (khu đô thị phức hợp), Kim Long Season (condotel - khách sạn), Kim Long Ocean (BĐS nghỉ dưỡng, resort), Kim Long Plaza (trung tâm thương mại) và Kim Long Tower (chung cư - hometel).
Trong giai đoạn 2017-2018, Kim Long Nam Group đã và đang triển khai 3 dự án bao gồm Kim Long City Liên Chiểu, Kim Long Ocean Thuận Phước và Kim Long Season Mỹ Khê với tổng mức đầu tư trên 3.200 tỷ đồng. Đây là những dự án đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vị trí đắc địa, giá bán hợp lý và sự đầu tư bài bản. Điển hình như dự án Kim Long City Liên Chiểu ngay trong ngày đầu tiên ra mắt đã được đăng ký đặt mua đến 94%. .
“Kim Long Nam Group được biết đến là một doanh nghiệp thuần Việt với tinh thần tiên phong, coi trọng đạo lý phát triển, mạnh mẽ nhưng hài hòa và bền vững”. |
Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyên Hải Đăng - CEO Tập đoàn Kim Long Nam Group cho biết: Việc bắt tay hợp tác cùng một đối tác quản lý, vận hành có uy tín quốc tế như MHG sẽ là bước khởi đầu quan trong nhằm xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu Kim Long Nam Group trên thị trường. Bên cạnh đó, sự tham gia của một đối tác tài chính uy tín như SHB cũng khẳng định hiệu quả và mức độ tin cậy của các dự án mà Kim Long Nam Group đang triển khai.
Lễ ra mắt Kim Long Nam Group còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Dũng, Thu Phương, Văn Mai Hương, Đức Phúc... cùng những phần trình diễn âm thanh, ánh sáng hiện đại, mang đậm bản sắc dân tộc.
Ngày 19/11/2017 vừa qua, tại Đà Nẵng, Kim Long Nam Group đã tổ chức lễ mở bán Khu Đô Thị Kim Long City Liên Chiểu. Dự án có tổng diện tích 145.267m2 và tổng chi phí đầu tư dự án khoảng gần 1.200 tỷ. Với vị trí đắc địa, cùng với giá bán hợp lý, lễ mở bán đã thu hút hơn 1.000 khách tham dự và tỉ lệ chốt sản phẩm thành công rất cao. |
HOÀNG LONG