THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU

Thấy gì từ thị trường xuất khẩu nông sản?
(BKTO) - Thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam trong 7 tháng đầu năm 2025 tiếp tục duy trì tăng trưởng tốt. Kết quả này được kỳ vọng sẽ là lực đẩy để ngành nông nghiệp tiếp tục vượt qua khó khăn, hướng đến mục tiêu xuất khẩu năm 2025.
  • (BKTO) - Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu diễn biến phức tạp và khó lường, việc chủ động tìm kiếm, mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu không chỉ giúp doanh nghiệp giữ vững đà tăng trưởng mà còn là chiến lược lâu dài để nâng cao năng lực cạnh tranh và đảm bảo phát triển bền vững.
  • (BKTO) - Hiện nay, doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với những thách thức lớn từ chính sách thuế quan và rào cản thương mại của các quốc gia, đặc biệt là Hoa Kỳ.
  • (BKTO) - Được mệnh danh là trái cây “vua” khi có giá bán thuộc nhóm cao nhất trong ngành hàng hoa quả, mang về hàng tỷ đô la mỗi năm, song mặt hàng sầu riêng đang phải đối diện với những thách lớn cả về thị trường, cũng như những bất cập từ nội tại. Trong đó, việc ngăn tăng trưởng “nóng”, cùng với đảm bảo truy xuất nguồn gốc, chất lượng sản phẩm là yêu cầu bức thiết để giữ vững giá trị, thị phần sầu riêng tại các thị trường trọng điểm.