Thống nhất lựa chọn logo, chủ đề kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước

(BKTO) - Sáng 11/7, Ban Cán sự Đảng Kiểm toán nhà nước (KTNN) cho ý kiến về logo và chủ đề kỷ niệm 30 năm thành lập Ngành (11/7/1994-11/7/2024).

quang-canh.jpg
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Thuỳ Anh

Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn - Trưởng Ban Chỉ đạo kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn logo và chủ đề kỷ niệm 30 năm thành lập Ngành (11/7/1994-11/7/2024) - và các cá nhân có liên quan dự cuộc họp.

logo2-13.png
13/47 logo đã được Ban Cán sự Đảng KTNN cho ý kiến vào ngày 11/7. Ảnh: Ban Tổ chức

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Cán sự Đảng KTNN đã cho ý kiến về 13 logo. Đây là các logo đã được Hội đồng tuyển chọn lựa chọn từ 47 logo gửi dự thi của các tập thể/cá nhân trong toàn Ngành tại cuộc họp lần 1 vào ngày 15/6.

Trên cơ sở các ý kiến tại cuộc họp, Ban Cán sự Đảng KTNN đã thống nhất lựa chọn và chỉnh sửa 2 logo của KTNN khu vực VI và Báo Kiểm toán để trao Giải.

logo-30.png
2 logo của KTNN khu vực VI (màu đỏ) và Báo Kiểm toán (màu xanh) được Ban Cán sự Đảng KTNN lựa chọn và chỉnh sửa. Ảnh: Ban Tổ chức

Cũng tại cuộc họp, các thành viên Ban Cán sự Đảng KTNN đã cho ý kiến về 9/34 chủ đề kỷ niệm 30 năm thành lập Ngành.

9 chủ đề này đã được Hội đồng tuyển chọn lựa chọn từ tổng số 34 chủ đề gửi dự thi.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Cán sự Đảng KTNN đã thống nhất lựa chọn chủ đề: "30 năm KTNN xây dựng vì nền tài chính quốc gia minh bạch, bền vững".

Theo Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn, đây là chủ đề thể hiện được sứ mệnh của KTNN và kế thừa được truyền thống của Ngành trong 29 năm xây dựng và phát triển.

Cơ cấu giải thưởng sáng tác logo kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.

Về sáng tác chủ đề, cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích./.

Cùng chuyên mục
  • Những lưu ý khi kiểm toán các Hiệp định môi trường đa phương
    10 tháng trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Những năm gần đây, số lượng các cuộc kiểm toán môi trường cũng như các vấn đề liên quan đến Hiệp định môi trường đa phương (MEA) ngày càng gia tăng trên toàn cầu. Việc thực hiện tốt các cuộc kiểm toán này đòi hỏi sự linh hoạt của cơ quan kiểm toán tối cao (SAI).
  • Kiểm toán nhà nước khẳng định vị trí, vai trò trong cơ cấu bộ máy Nhà nước
    10 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Trong chặng đường gần 30 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã nỗ lực từng bước kiện toàn tổ chức bộ máy, cải tiến hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và đạt được nhiều kết quả toàn diện. Ngành đã khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong cơ cấu bộ máy nhà nước; gây dựng được uy tín và sự tin cậy trong sự nghiệp xây dựng nền tài chính quốc gia minh bạch, bền vững.
  • Khởi công xây dựng nhà nội trú cho Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Xín Mần
    10 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Sáng 09/7, Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phối hợp với Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) và UBND huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang tổ chức Lễ khởi công công trình thanh niên xây dựng nhà nội trú Trường phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở và Trung học phổ thông huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.
  • Kiểm toán nhà nước từ góc nhìn của đại biểu Quốc hội
    10 tháng trước Hoạt động của Ngành
    Trao đổi với phóng viên Báo Kiểm toán, các đại biểu Quốc hội đánh giá cao vai trò và những đóng góp của Kiểm toán nhà nước (KTNN) trong công tác quản lý, sử dụng tài chính công, tài sản công, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Đặc biệt, các báo cáo, thông tin, số liệu của KTNN ngày càng đóng góp hiệu quả vào hoạt động của Quốc hội cũng như hoạt động của mỗi đại biểu Quốc hội tại nghị trường.
  • Đạo đức công vụ gắn liền với hiệu quả, chất lượng kiểm toán
    10 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Nâng cao đạo đức công vụ, giữ gìn hình ảnh, lòng tự tôn nghề nghiệp, uy tín của cá nhân và rộng hơn là uy tín của đơn vị, của Ngành luôn là điều được mỗi công chức, kiểm toán viên (KTV) Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực I ghi nhớ và tuân thủ khi tham gia đoàn kiểm toán.
Thống nhất lựa chọn logo, chủ đề kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước