thuong hieu manh

PVFCCo đạt Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh
(BKTO) - Thương hiệu Phân bón Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức.
  • (BKTO) - Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 được tổ chức vào ngày 16/10 tại thành phố Hà Nội đã bình chọn Vietcombank là thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành ngân hàng và xếp thứ 3 trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.
  • (BKTO) - Chiều 16/10, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) đã tổ chức Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21 (2003-2024) và Lễ công bố, vinh danh TOP 10 – TOP 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024.
  • (BKTO) - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam (2003-2023) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times công bố chiều 06/10, tại Hà Nội.