thuong hieu manh

20 doanh nhân đạt danh hiệu “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2025” tại Singapore
(BKTO) - Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2025 – Lần thứ 9 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín trên thế giới vừa diễn ra thành công tại Singapore.
  • (BKTO) - Thương hiệu Phân bón Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức.
  • (BKTO) - Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 được tổ chức vào ngày 16/10 tại thành phố Hà Nội đã bình chọn Vietcombank là thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành ngân hàng và xếp thứ 3 trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.
  • (BKTO) - Chiều 16/10, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) đã tổ chức Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21 (2003-2024) và Lễ công bố, vinh danh TOP 10 – TOP 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024.