Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết họp rà soát sau diễn tập

(BKTO) - Sáng 16/8, tại trụ sở KTNN, Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết phục vụ Đại hội Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (Đại hội ASOSAI 14) đã tổ chức cuộc họp nhằm rà soát, đánh giá các đầu mục công việc thuộc trách nhiệm của Tiểu ban sau buổi diễn tập ngày 14/8, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình.



Cuộc họp được tiến hành dưới sự chủ trì của Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa - Trưởng Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết với sự tham dự của các thành viên Tiểu ban.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa - Trưởng Tiểu ban chủ trì cuộc họp.
Tại cuộc họp, các thành viên đã cùng nhau trao đổi, cho ý kiến và đưa ra giải pháp đối với một số vấn đề phát sinh sau buổi diễn tập ngày 14/8. Các ý kiến chủ yếu tập trung vào các phương án lễ tân, đón tiễn đại biểu tại Lễ Khai mạc, Tiệc chiêu đãi; bố trí sỹ quan liên lạc và tình nguyện viên tại các địa điểm đón tiễn; sắp xếp cờ, biển tên; hoàn thiện kịch bản người dẫn chương trình (MC), công tác phối hợp với Tiểu ban Thông tin - Tuyên truyền trong việc thực hiện các kịch bản chụp ảnh tập thể, phương án chuẩn bị và tặng hoa cho trưởng đoàn... nhằm chuẩn bị tốt cho buổi diễn tập sắp tới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/8.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa yêu cầu, thời gian từ nay đến khi diễn ra Đại hội không còn nhiều, vì vậy, các thành viên phụ trách các đầu mối công việc được phân giao cần khẩn trương hoàn thiện các phương án sao cho buổi diễn tập sắp tới được diễn ra trơn tru theo đúng kịch bản đề ra.

Ngay sau cuộc họp này, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước yêu cầu - Vụ Hợp tác quốc tế khẩn trương soạn thảo và trình Trưởng Tiểu ban ký công văn triệu tập các sỹ quan liên lạc, tình nguyện viên để tham gia vào buổi diễn tập sắp tới; đồng thời chủ trì việc lập danh sách, phân vai cho các sỹ quan liên lạc, tình nguyện viên, bố trí xe tại 111 Trần Duy Hưng đưa đón theo đúng kịch bản để chuẩn bị cho buổi diễn tập.

TRÚC LINH
Cùng chuyên mục
Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết họp rà soát sau diễn tập