Tiểu ban Nội dung - Thư ký báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội ASOSAI 14

(BKTO) - Sáng 24/5, tại trụ sở KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên đã chủ trì cuộc họp của Tiểu ban Nội dung - Thư ký để rà soát, đánh giá công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội các Cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (Đại hội ASOSAI 14). Tham dự cuộc họp có các thành viên của Tiểu ban và lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc KTNN.




Quang cảnh cuộc họp - Ảnh: Ngọc Quỳnh

Tại cuộc họp, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế Hà Thị Mỹ Dung - Phó Trưởng Tiểu ban Nội dung - Thư ký, đã trình bày báo cáo kết quả công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội ASOSAI 14. Báo cáo nêu rõ, trên cơ sở bám sát Kế hoạch tổng thể chuẩn bị tổ chức Đại hội và Kế hoạch hoạt động của các Tiểu ban, Tiểu ban Nội dung - Thư ký đã hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm làm cơ sở triển khai các hoạt động trong thời gian tới.

Cụ thể, Tổng Kiểm toán Nhà nước đã phê duyệt danh sách khách mời đại biểu quốc tế và trong nước, thư mời chính thức đại biểu quốc tế, chương trình tổng thể Đại hội và Mẫu đăng ký đại biểu quốc tế.

Tiểu ban đã hoàn thành dự thảo lần thứ 4 các diễn văn chào mừng, khai mạc, bế mạc, nhậm chức Chủ tịch ASOSAI của Tổng Kiểm toán Nhà nước tại Đại hội và các sự kiện liên quan như: Cuộc họp Ban điều hành lần thứ 52, Tiệc chiêu đãi của KTNN, Lễ khai mạc Đại hội và Lễ kỉ niệm 40 năm Hiến chương ASOSAI, Phiên họp toàn thể lần thứ nhất và lần thứ 2, Hội nghị chuyên đề lần thứ 7, cuộc họp Ban Điều hành lần thứ 53.

Tiểu ban cũng đã xây dựng chương trình, nội dung, thành phần cho các hoạt động chào xã giao lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam; xây dựng phương án tổ chức Hội nghị chuyên đề 7 và kế hoạch diễn tập các kịch bản Đại hội ASOSAI 14...

Trên cơ sở đó, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, trao đổi để góp phần hoàn thiện thêm các diễn văn, chương trình, hoạt động, nội dung và kịch bản Đại hội.

Kết luận cuộc họp, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên thống nhất với các đề xuất cụ thể về danh sách khách mời, thư mời, chương trình, nội dung, hoạt động tại Đại hội; đồng thời đề nghị Thường trực Tiểu ban tiến hành rà soát một lần nữa các kế hoạch, kịch bản, các diễn văn của Tổng Kiểm toán Nhà nước tại Đại hội và các sự kiện liên quan, báo cáo lại Trưởng Tiểu ban trước khi chính thức trình Tổng Kiểm toán Nhà nước - Trưởng Ban Tổ chức phê duyệt. Các chương trình, nội dung, kịch bản cần được chuẩn bị với phương án tổ chức chủ động nhất, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

TRÚC LINH



Cùng chuyên mục
Tiểu ban Nội dung - Thư ký báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội ASOSAI 14