Tiểu ban Tài chính - Hậu cần Đại hội ASOSAI 14 họp lần thứ nhất

(BKTO) - Sáng 18/07, tại trụ sở KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành đã chủ trì cuộc họp đầu tiên của Tiểu ban Tài chính - Hậu cần Đại hộicác cơ quan kiểm toán tối cao khu vực châu Á (ASOSAI) lần thứ 14. Cuộc họp tiếnhành thảo thuận, thống nhất một số nội dung cho công tác chuẩn bị và tổ chức Đạihội.




Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thànhchủ trì cuộc họp. Ảnh: TRÚC LINH
Theo Quyết định số 1902/QĐ-KTNN, Tiểu ban Tài chính - Hậu cần gồm 21 thành viên do Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Quang Thành làm Trưởng Tiểu ban, ông Nguyễn Ngọc Sùng và ông Phan Trường Giang là các Phó Trưởng Tiểu ban.

Tại cuộc họp, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành cho biết, Đại hội ASOSAI 14 là một sự kiện quốc tế cấp cao có quy mô lớn của ASOSAI lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến vai trò và vị thế của KTNN Việt Nam trên trường quốc tế. Do đó, Ban tổ chức Đại hội nói chung, Tiểu ban Tài chính - Hậu cần nói riêng cần nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao để Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Thay mặt Tiểu ban, ông Phan Trường Giang - Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế, Phó Trưởng Tiểu ban - đã trình bày tóm tắt dự thảo kế hoạch hoạt động và phân công nhiệm vụ các thành viên của Tiểu ban. Các thành viên đã cùng nhau thảo luận về một số nội dung liên quan đến sáu nhóm nhiệm vụ công tác của Tiểu ban, bao gồm: tổng hợp xây dựng dự toán, quyết toán kinh phí chuẩn bị và tổ chức Đại hội năm 2018 và xây dựng dự toán, quyết toán kinh phí của Tiểu ban; bố trí địa điểm tổ chức đại hội, địa điểm lưu trú cho đại biểu, khách mời; mời và xác nhận đại biểu quốc tế và trong nước; tổ chức các tiệc chiêu đãi, ăn trưa và giải khát giữa giờ; bố trí phương tiện đi lại cho đại biểu, khách mời và Ban Tổ chức; bố trí các trang thiết bị kỹ thuật phục vụ Đại hội.

Kết luận cuộc họp, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành yêu cầu các thành viên bám sát chức năng của Tiểu ban và phân công nhiệm vụ của từng nhóm để phối hợp công tác, trao đổi thông tin trong giải quyết công việc, bảo đảm hiệu quả trong mọi hoạt động. Dự kiến, Tiểu ban Tài chính - Hậu cần sẽ họp định kỳ 1 tháng/lần, khi cần thiết có thể họp bất thường theo yêu cầu của Trưởng Tiểu ban.

TRÚC LINH
Cùng chuyên mục
Tiểu ban Tài chính - Hậu cần Đại hội ASOSAI 14 họp lần thứ nhất