Tìm kiếm ứng viên Chương trình Học bổng Hubert H. Humphrey

(BKTO) - Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên cho Chương trình học bổng Hubert H. Humphrey năm học 2022-2023.



                
   

Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ đang tìm kiếm ứng viên cho Chương trình học bổng Hubert H. Humphrey năm học 2022-2023. (Ảnh minh họa) - Nguồn: Trung tâm tình nguyện quốc gia

   

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cho biết, Chương trình học bổng Hubert H. Humphrey là chương trình học tập, nghiên cứu trong một năm, không cấp bằng, dành cho những cán bộ trẻ, cấp trung, có triển vọng thăng tiến trong nghề và có nguyện vọng phục vụ vì lợi ích công cộng.

Người trúng tuyển sẽ theo học một năm tại một trong những trường đại học hàng đầu ở Hoa Kỳ, trong đó có thực tập chuyên môn, đi thực tế, tham gia hội nghị và hội thảo về lĩnh vực liên quan.

Học bổng Hubert Humphrey 2022-2023 tìm kiếm ứng viên thuộc các lĩnh vực sau: kinh tế và phát triển, tài chính và ngân hàng, hành chính công và chính sách công, chính sách và quản lý công nghệ, quản lý nguồn nhân lực, truyền thông và báo chí, phát triển nông nghiệp và nông thôn, quản lý tài nguyên, chính sách môi trường, quy hoạch đô thị và vùng…

Ứng viên tham gia dự tuyển phải có các tiêu chuẩn sau: ít nhất một bằng đại học hệ 4 năm hoặc cao hơn; ít nhất 5 năm công tác, tính đến tháng 8/2022; khả năng lãnh đạo và đã từng phục vụ vì lợi ích công cộng; khả năng viết và nói tiếng Anh thành thạo; ít hoặc chưa có kinh nghiệm sống ở Hoa Kỳ…

Ứng viên quan tâm nộp có thể hồ sơ dự tuyển trực tuyến tại địa chỉ: https://apply.iie.org/huberthhumphrey trước 11h59’ Chủ Nhật, ngày 1/8/2021.

Chương trình học bổng Hubert H. Humphrey sẽ cung cấp cho người trúng tuyển các hỗ trợ tài chính sau: vé máy bay khứ hồi quốc tế; học phí tại trường đại học; bảo hiểm tai nạn/ốm đau; phí ăn ở hàng tháng và chi phí mua sách cũng như các hoạt động chuyên môn./.

DIỆU THIỆN
Cùng chuyên mục
Tìm kiếm ứng viên Chương trình Học bổng Hubert H. Humphrey