Tổng Kiểm toán nhà nước thăm hỏi, chia buồn với gia đình kiểm toán viên

(BKTO) - Sáng 16/6, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình Kiểm toán viên Trương Quang Khánh - Kiểm toán viên KTNN khu vực I qua đời vì bệnh hiểm nghèo.

ae.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình Kiểm toán viên Trương Quang Khánh

Gửi lời thăm hỏi chân thành tới gia đình, Tổng Kiểm toán nhà nước động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi mất mát to lớn vừa qua để chăm lo cho các cháu nhỏ; Đồng thời khẳng định, Kiểm toán nhà nước luôn sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cùng gia đình để chăm lo cho các cháu nhỏ trưởng thành.

Tổng Kiểm toán nhà nước cũng giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh niên KTNN, KTNN khu vực I thường xuyên thăm hỏi, quan tâm, giúp đỡ gia đình, cũng như chăm lo, hỗ trợ, đảm bảo đầy đủ điều kiện học tập cho hai cháu nhỏ.

ab.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn trao số tiền được Đoàn Thanh niên vận động quyên góp cho gia đình Kiểm toán viên Trương Quang Khánh

Thông tin thêm tại buổi thăm, Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN Lê Mạnh Cường cho biết, Kiểm toán viên Trương Quang Khánh (sinh ngày 31/3/1991, đoàn viên sinh hoạt tại Chi đoàn KTNN khu vực I) được đánh giá là đoàn viên, thanh niên luôn năng nổ, nhiệt tình, để lại ấn tượng sâu đậm, tích cực với tổ chức Đoàn và đồng nghiệp.

Do mắc bệnh hiểm nghèo, dù được gia đình và các bác sỹ tận tình chăm sóc, điều trị; KTNN quan tâm, chăm lo, động viên, song Kiểm toán viên Trương Quang Khánh đã không qua khỏi, để lại gia đình và 2 người con thơ. 

“Gia đình của đồng chí Khánh một mặt đang phải cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát quá lớn về tinh thần, đồng thời cũng sẽ phải nỗ lực khắc phục những khó khăn kinh tế sau thời gian dài điều trị căn bệnh hiểm nghèo cho Khánh” - anh Lê Mạnh Cường cho biết.

ac.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước cũng giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh niên KTNN, KTNN khu vực I thường xuyên thăm hỏi, quan tâm, giúp đỡ gia đình, cũng như chăm lo, hỗ trợ, đảm bảo đầy đủ điều kiện học tập cho hai cháu nhỏ

Trước hoàn cảnh đó, được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo KTNN, từ ngày 10/4 - 23/4/2023, Đoàn Thanh niên KTNN đã triển khai cuộc vận động kêu gọi ủng hộ gia đình đồng chí Trương Quang Khánh để chia sẻ, động viên gia đình vượt qua khó khăn.

Cuộc vận động đã được triển khai sâu rộng đến toàn ngành KTNN, nhận được sự ủng hộ tích cực của đông đảo đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức trong và ngoài ngành KTNN, qua đó lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng. 

Được biết, tổng số tiền quyên góp, ủng hộ gia đình đoàn viên Trương Quang Khánh là 382 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên được Đoàn Thanh niên KTNN mở sổ tiết kiệm để dành cho hai con của đoàn viên Trương Quang Khánh.

Cùng chuyên mục
Tổng Kiểm toán nhà nước thăm hỏi, chia buồn với gia đình kiểm toán viên