Tổng Kiểm toán nhà nước tiếp xúc cử tri vùng cao sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

(BKTO) - Ngày 01/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Hòa Bình đã tiếp xúc cử tri tại tỉnh Hòa Bình. Đây là hoạt động nằm trong chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV của Đoàn ĐBQH tỉnh Hòa Bình.

_dsc7335.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện Tân Lạc

Tại Hội nghị, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh Hòa Bình Đặng Bích Ngọc đã thông tin đến cử tri những kết quả quan trọng của Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV cũng như hoạt động của ĐBQH tỉnh tại Kỳ họp.

Theo đó, sau 27,5 ngày làm việc với tinh thần đoàn kết, dân chủ, chủ động, khẩn trương và trách nhiệm cao, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra.

Dưới đây là những hình ảnh được Báo Kiểm toán ghi lại tại buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH tỉnh Hòa Bình.

_dsc7333.jpg
Đoàn ĐBQH tỉnh Hòa Bình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV
_dsc7444s.jpg
Cử tri trao đổi tại Hội nghị
_dsc7329.jpg
Đại diện chính quyền địa phương trao đổi, giải đáp những vấn đề được cử tri quan tâm
_dsc7345.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn nhấn mạnh, các ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện Tân Lạc đã được Đoàn ĐBQH tỉnh ghi chép đầy đủ, Đoàn sẽ giám sát việc thực hiện của các cấp, các ngành và báo cáo cử tri trong các cuộc tiếp xúc cử tri gần nhất.
_dsc7563.jpg
Cử tri thẳng thắn nêu những vấn đề còn bất cập, vướng mắc trong triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia và đề nghị Đoàn ĐBQH tỉnh kiến nghị các cơ quan chức năng giải quyết
_dsc7561.jpg
Sau khi nghe trao đổi của đại biểu Quốc hội, cử tri ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh. Ý kiến đóng góp của Đoàn mang tính thực tiễn, có chất lượng, thể hiện trách nhiệm với cử tri và nhân dân
3..jpg
Các buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của đông đảo cử tri
_dsc7274.jpg
Tại Hội nghị, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn đã đại diện trao 60 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là món quà do Công đoàn KTNN chuyên ngành V quyên góp, ủng hộ (với sự hỗ trợ một phần của Công đoàn KTNN), trị giá 150 triệu đồng
_dsc7275.jpg
Các đại biểu trao xe cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Tân Lạc... 
_dsc7541.jpg
Trao tặng xe cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố Hòa Bình
_dsc7373.jpg
Chiều cùng ngày, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn cùng Đoàn công tác của KTNN đã đến dự buổi Lễ trao nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh Đinh Đức Cường (địa chỉ xóm Mường Ké, xã Phú Vinh, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình).
_dsc7429.jpg
Công trình do Công đoàn KTNN chuyên ngành Ib phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình phát động quyên góp, trong chuỗi hoạt động ủng hộ kinh phí xây dựng Nhà tình nghĩa hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)
trao-nha.jpg
trao-nha-1.jpg
Đánh giá cao sự vào cuộc của KTNN chuyên ngành Ib với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, khi phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình tổ chức chương trình, Tổng Kiểm toán nhà nước mong muốn các hoạt động ý nghĩa này tiếp tục được nhân lên trong thời gian tới trong toàn Ngành và lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

Tổng Kiểm toán nhà nước nhấn mạnh: Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, KTNN cũng đặc biệt quan tâm đến hoạt động vì cộng đồng. Thông qua các hoạt động ý nghĩa này đã góp phần lan tỏa chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc chăm lo đời sống cho người có công với cách mạng./.

Cùng chuyên mục
Tổng Kiểm toán nhà nước tiếp xúc cử tri vùng cao sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV