Trao quyết định nghỉ hưu đối với Kiểm toán trưởng Kiểm toán nhà nước khu vực II Phan Văn Thường

(BKTO) - Kiểm toán nhà nước (KTNN) vừa tổ chức công bố trao Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với Ông Phan Văn Thường - Kiểm toán trưởng KTNN khu vực II.

27.12.jpg
Thay mặt lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung trao Quyết định nghỉ hưu đối với Kiểm toán trưởng KTNN khu vực II Phan Văn Thường. Ảnh: KHÁNH HÒA

Đến dự buổi lễ có Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung, đại diện lãnh đạo một đơn vị trực thuộc KTNN, đại diện UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, tỉnh Nghệ An và toàn thể công chức, viên chức, người lao động KTNN khu vực II.

Tại buổi lễ, ông Trần Đức Lâm - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Phan Văn Thường - Kiểm toán trưởng KTNN khu vực II từ ngày 31/12/2023.

Thay mặt lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung đã trao Quyết định, tặng hoa và quà lưu niệm của KTNN cho Kiểm toán trưởng KTNN khu vực II Phan Văn Thường; đồng thời phát biểu ghi nhận và đánh giá cao quá trình cống hiến, đóng góp của ông Phan Văn Thường đối với sự nghiệp phát triển của KTNN nói chung và KTNN khu vực II nói riêng. Phó Tổng Kiểm toán nhà nước mong muốn ông Phan Văn Thường dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn tiếp tục dõi theo sự phát triển của KTNN khu vực II.

qc27.jpg
Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: KHÁNH HÒA

Thay mặt lãnh đạo KTNN khu vực II, Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực II Đỗ Đình Sơn đã ôn lại quá trình công tác và cống hiến của ông Phan Văn Thường tại KTNN khu vực II. Trong những năm làm việc tại KTNN khu vực II, ông Phan Văn Thường luôn gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, tâm huyết và trách nhiệm trong công việc; đồng thời luôn quan tâm sát sao đến từng công chức, người lao động KTNN khu vực II và luôn được mọi người quý mến, kính trọng.

Cũng tại buổi lễ, ông Phan Quý Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Kiểm toán trưởng KTNN khu vực II Phan Văn Thường trong thời gian công tác tại đơn vị, đã cùng tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động xây dựng và phát triển KTNN khu vực II, giúp đỡ địa phương ngày càng phát triển và hoàn thiện trong công tác quản lý.

anh-thuong1.jpg
Kiểm toán trưởng KTNN khu vực II Phan Văn Thường phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: KHÁNH HÒA

Ông Phan Văn Thường bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, những tình cảm quý báu của Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung và các đồng chí lãnh đạo KTNN, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN, cũng như tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động KTNN khu vực II đã hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện trong suốt thời gian làm việc; mong muốn KTNN và KTNN khu vực II ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

luu-niem.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng ông Phan Văn Thường. Ảnh: KHÁNH HÒA
Cùng chuyên mục
Trao quyết định nghỉ hưu đối với Kiểm toán trưởng Kiểm toán nhà nước khu vực II Phan Văn Thường