Tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

(BKTO) - Chiều 01/6, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương các huấn luyện viên, vận động viên của tỉnh đạt thành tích xuất sắc tại Ðại hội Thể thao Ðông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

lanh-dao-tinh-nam-dinh.jpg
Lãnh đạo tỉnh Nam Định tặng Bằng khen cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32. Ảnh sưu tầm

Tham dự SEA Games 32, tỉnh Nam Định có 7 vận động viên tham gia thi đấu 5 môn: Điền kinh, Vật, Lặn, Võ cổ truyền và JuJitsu. Bằng sự nỗ lực và quyết tâm, các vận động viên đã giành được 12 huy chương các loại, trong đó có 6 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng.

Đây là kỳ Đại hội mà thể thao Nam Định đóng góp số lượng vận động viên nhiều nhất, tham dự nhiều môn thi đấu nhất và giành được thành tích tốt nhất từ trước đến nay.

Trong đó, nổi bật nhất là vận động viên Nguyễn Thị Huyền ở bộ môn Điền kinh với thành tích 3 Huy chương Vàng và 1 Huy chương Bạc, trở thành vận động viên giành Huy chương Vàng điền kinh nhiều nhất trong lịch sử Đại hội.

Phát biểu chúc mừng các huấn luyện viên, vận động viên, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phạm Đình Nghị đã biểu dương, ghi nhận những thành tích xuất sắc của các huấn luyện viên, vận động viên; đồng thời nhấn mạnh: “Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và đông đảo nhân dân tỉnh Nam Định luôn quan tâm và dành sự chăm lo đối với sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch nói chung, với sự nghiệp thể dục, thể thao, trong đó có thể thao thành tích cao nói riêng...”.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh mong rằng, sau những kết quả đã đạt được tại SEA Games 32, các vận động viên tiếp tục phát huy, ra sức tập luyện, nâng cao thành tích để tham dự các giải đấu lớn trong nước, khu vực và quốc tế. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục quan tâm đẩy mạnh các môn thể thao thành tích cao trọng điểm; mở rộng tuyển chọn, đào tạo các môn thể thao năng khiếu, đặc biệt chú trọng các môn mang tính quần chúng để nền thể thao tỉnh phát triển đúng hướng, góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, tinh thần của người dân Nam Định.

Ghi nhận những đóng góp của các huấn luyện viên, vận động viên, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho 13 cá nhân là các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32./.

Cùng chuyên mục
Tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32