Ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19 qua gói cước di động

(BKTO) - Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, các nhà mạng viễn thông Viettel, VNPT/VinaPhone, MobiFone đã xây dựng và triển khai các gói cước COVID.



                
   

Với mỗi gói cước được đăng ký, gia hạn thành công, DN viễn thông sẽ trích 5.000 đồng để ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19. Ảnh: Internet

   

Theo đó, với mỗi gói cước được đăng ký, gia hạn thành công, DN sẽ trích 5.000 đồng để ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19 (Quỹ).

Cách đăng ký: thuê bao đang sử dụng mạng Viettel, soạn: VX3/VX7 gửi 191; thuê bao đang sử dụng mạng Vinaphone: VX3/VX7 gửi 888; thuê bao đang sử dụng mạng Mobifone: DK VX3/VX7 gửi 999.

Cùng với việc trích một phần giá trị của gói cước để ủng hộ Quỹ, các DN viễn thông di động cũng hỗ trợ người dân bằng cách tăng dung lượng sử dụng dữ liệu để người dân làm việc và học tập từ xa.

Cụ thể, gói cước VX3 người dùng được 6GB còn gói cước VX7 người dùng được 10GB.

Bên cạnh chương trình ủng hộ Quỹ, các DN viễn thông tiếp tục triển khai những chính sách ưu đãi các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin cho các bộ: Y tế, Giáo dục và Đào tạo; các DN, người dân cùng toàn xã hội trong suốt thời gian dịch bệnh diễn ra./.

THÙY ANH
Cùng chuyên mục
  • Hỗ trợ thí sinh vùng cao tham dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Với mong muốn có thêm nguồn lực để hỗ trợ, động viên thí sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn tham dự và hoàn thành tốt kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2021, Đoàn Thanh niên Trường THPT Trần Can, huyện Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên) đã kêu gọi người dân, các nhà hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ cho các em.
  • Hà Nội thử nghiệm hệ thống tuyển sinh trực tuyến diện rộng
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Ngày 26/6, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức vận hành thử nghiệm hệ thống trên diện rộng đến tất cả các cơ sở giáo dục và cha mẹ học sinh có con dự kỳ tuyển sinh đầu cấp năm học 2021-2022 .
  • Kiên Giang cần chuẩn bị thật tốt khi thí điểm đón khách du lịch có “Hộ chiếu vắc xin”
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Trước đề xuất của UBND tỉnh Kiên Giang về việc thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến nghỉ dưỡng tại TP. Phú Quốc theo mô hình “Du lịch cách ly khép kín” với điều kiện du khách đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19, Bộ Y tế cho biết sẽ trình đề xuất này lên Thủ tướng Chính phủ song tỉnh Kiên Giang phải chuẩn bị mọi phương án tổ chức thật tốt, đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch bệnh.
  • Sáng 27/6: Ghi nhận 50 ca mắc Covid-19 mới trong nước, riêng TP. Hồ Chí Minh 40 ca
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Thông tin về diễn biến dịch Covid-19 ở Việt Nam đến sáng 27/6, Bộ Y tế cho biết, tính từ 19h30 ngày 26/6 đến 6h ngày 27/6 có 50 ca mắc mới (BN15276-15325) đều được ghi nhận trong nước; trong đó riêng TP. Hồ Chí Minh ghi nhận 40 ca.
  • Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 công lập
    2 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, công tác chấm thi Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022 đã cơ bản hoàn tất. Học sinh có thể tra cứu điểm thi từ sau 17 giờ ngày 26/6.
Ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19 qua gói cước di động