Xúc tiến thương mại cho trái nhãn và các sản phẩm từ trái nhãn

(BKTO) - Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ phối hợp với các Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam 2021.



                
   

Đặc sản nhãn lồng Hưng Yên - Ảnh minh họa: hungyen.gov.vn

   

Hội nghị nằm trong khuôn khổ Chương trình Cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại (XTTM) năm 2021nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm nhãn Việt Nam trên cả nước, đặc biệt là các doanh nghiệp tại các địa phương trồng nhãn.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp tăng cường tìm kiếm, kết nối các cơ hội kinh doanh với các đầu mối thu mua, hệ thống phân phối trong và ngoài nước, nhà nhập khẩu nước ngoài.

Theo Cục Xúc tiến thương mại, Hội nghị giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam 2021 dự kiến diễn ra trong 02 ngày 15 và 16/7, trên nền tảng Zoom, Tencent...

Sẽ có khoảng 60 - 80 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài tham gia Hội nghị. Mặt hàng chính được quảng bá, xúc tiến thương mại là nhãn và các sản phẩm từ nhãn, cụ thể là nhãn tươi, long nhãn sấy khô, phấn hoa nhãn, mật ong hoa nhãn, nhãn ngâm đường, siro, nước nhãn...

Ban Tổ chức sẽ sắp xếp lịch giao thương, hướng dẫn doanh nghiệp tham gia các phiên giao thương, phiên tư vấn theo nhóm hoặc theo cặp doanh nghiệp.

Từ nay đến ngày 06/7, các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia Hội nghị tại địa chỉ http://event.vietrade.gov.vn/sukiennhanhungyen, đồng thời gửi cho Ban tổ chức các thông tin, hình ảnh giới thiệu sản phẩm giao thương của doanh nghiệp.

QUỲNH ANH
Cùng chuyên mục
Xúc tiến thương mại cho trái nhãn và các sản phẩm từ trái nhãn