Bia Saigon Special tặng iPhone15 ProMax cho 45 khách hàng may mắn đầu tiên

(BKTO) - Chương trình khuyến mại “Đón năm Rồng - Săn lộc Rồng - Nhân bội Lộc” của nhãn hàng Bia Saigon Special vừa trao tặng cho 45 khách hàng may mắn đầu tiên phần quà lớn là điện thoại iPhone15 ProMax bản 512GB.

Đây là một trong những chương trình khuyến mại lớn mà thương hiệu Bia Saigon của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tung ra trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội Lộc” để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Trong đó bao gồm chương trình đặc biệt mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu 63 phong bao lì xì chứa con Rồng bằng vàng, tượng trưng cho lời chúc một năm khởi sắc mà Bia Saigon muốn gửi đến tất cả người Việt Nam nhân dịp Tết đến Xuân về.

Chương trình cũng đã tìm ra hơn 310 khách hàng may mắn khác để trao phần thưởng 3 triệu tiền mặt trong các đợt trao phần thưởng đầu tiên.

Diễn ra từ ngày 01/11/2023 đến hết ngày 15/01/2024, Chương trình “Đón năm Rồng - Săn lộc Rồng -Nhân bội Lộc” của nhãn hàng Bia Saigon Special thu hút sự tham gia của vô số khách hàng trên toàn quốc nhờ cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: 100 chiếc iPhone15, 1.000 giải tiền mặt trị giá 3 triệu và hàng trăm nghìn thẻ nạp điện thoại.

picture1.png
Một trong 45 khách hàng may mắn đầu tiên nhận iPhone15 Pro Max 512GB của chương trình “Đón năm Rồng - Săn bội Lộc”. Ảnh: Sabeco

Năm nay, bên cạnh các hoạt động tiếp thị khuyến mại cuối năm, Bia Saigon còn đồng hành cùng Cục Xúc tiến Thương mại trực thuộc Bộ Công Thương trong chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale” để hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng.

Chương trình Khuyến mại tập trung Quốc gia không chỉ hướng đến kích cầu tiêu dùng trong nước mà còn thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, chung tay vào sự phục hồi của kinh tế đất nước sau đại dịch. Đây cũng là một phần trong nỗ lực dài hơi của SABECO suốt nhiều năm qua nhằm quảng bá các sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước cũng như bạn bè quốc tế./.

Mới ra đời cách đây hơn 20 năm song Bia Saigon Special đã nhanh chóng chinh phục người dùng trong nước và quốc tế. Làm từ 100% lúa mạch mùa xuân", - Bia Saigon Special hấp dẫn người dùng bởi chất lượng hảo hạng khi được sản xuất hoàn toàn bằng malt lúa mạch mùa xuân không pha trộn các loại gạo hay ngũ cốc khác. “Chỉ những bông lúa mạch mạnh mẽ nhất, phong dưỡng vươn qua mùa đông khắc nghiệt, nở bùng vào mùa xuân mới đem tới một hương vị bia cực kỳ hảo hạng”. Nhờ đó, Bia Saigon Special không chỉ đảm bảo từng giọt bia đượm vị, thanh mát, mà còn giữ được màu vàng óng bắt mắt của nước bia.

Mang biểu tượng rồng Việt Nam mạnh mẽ đặt giữa nền xanh - trắng bạc, bao bì của Bia Saigon Special nổi bật khí chất mạnh mẽ, vừa khẳng định lòng tự hào dân tộc vừa thể hiện đẳng cấp sang trọng của dòng bia.

Cùng chuyên mục
  • Sắp diễn ra hội nghị quốc tế về năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững
    4 tháng trước Doanh nghiệp
    Hội nghị năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững (EAI International Conference on Renewable Energy and Sustainable Manufacturing) - EAI ICRESM 2023, sẽ diễn ra trong 02 ngày từ ngày 16 đến 17 tháng 12 năm 2023 tại Trường Đại Học Bách Khoa, Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Sabeco ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng
    4 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm; đồng hành cùng nhiều chương trình vì cộng đồng; tổ chức các hoạt động gắn kết khách hàng; chung tay tại nhiều sự kiện quảng bá thương hiệu quốc gia... Sabeco qua đó đã ghi dấu ấn với đông đảo người tiêu dùng.
  • Doanh nghiệp cần tăng tốc thích ứng với các “tiêu chuẩn xanh”
    4 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Hiện nay, các thị trường trên thế giới đang đặt ra ngày càng nhiều tiêu chuẩn xanh đối với các sản phẩm nhập khẩu. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) Việt Nam cần chủ động nắm bắt xu hướng và có những bước chuyển mình mạnh mẽ để đáp ứng các tiêu chuẩn về sản xuất xanh, xuất khẩu xanh, qua đó có thể giữ vững thị trường xuất khẩu cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
  • Than Hạ Long: Sản xuất kinh doanh gắn liền với chăm sóc sức khoẻ người lao động
    4 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Năm 2023, vượt qua những khó khăn, thách thức, Công ty Than Hạ Long về cơ bản đã hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó, Công ty đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 2 năm 2023 cho hơn 3.800 cán bộ, công nhân lao động (CNLĐ) nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động.
  • Phát động Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia năm 2023
    5 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Trong những ngày cuối năm 2023, Bia Saigon - sản phẩm tiêu biểu của Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) sẽ đồng hành cùng chương trình "Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale".
Bia Saigon Special tặng iPhone15 ProMax cho 45 khách hàng may mắn đầu tiên