Đoàn Thanh niên KTNN chuyên ngành III tặng quà cho học sinh nghèo, vượt khó

(BKTO) - Ngày 4/8, Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước (KTNN) chuyên ngành III phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế quốc dân và Đoàn Thanh niên xã Phú Lương (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) tổ chức Chương trình Giao lưu văn hóa - văn nghệ và trao quà cho học sinh nghèo tại Trường Tiểu học xã Phú Lương.

8b3ec3ffee683d366479.jpg
Đoàn Thanh niên KTNN chuyên ngành III trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: N.Quang

Chương trình nhằm hưởng ứng Kế hoạch của KTNN chuyên ngành III về phát động phong trào thi đua “Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN” và Kế hoạch của BCH Đoàn Khối các cơ quan Trung ương về tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023.

Tham gia chương trình, Đoàn Thanh niên KTNN chuyên ngành III đã trao 15 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Trường Tiểu học xã Phú Lương với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Theo anh Tô Tuấn Anh - Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN chuyên ngành III, số tiền hỗ trợ tuy nhỏ, nhưng đó là tình cảm của đoàn viên, thanh niên trong đơn vị gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; đồng thời qua đó để động viên các em nỗ lực vượt khó vươn lên trong hành trình học tập. 

73b312773fe0ecbeb5f1.jpg
Đoàn viên, thanh niên KTNN chuyên ngành III giao lưu văn nghệ với học sinh. Ảnh: N.Quang

Cùng tham dự chương trình, Bí thư Huyện đoàn Lương Tài Phạm Minh Khôi ghi nhận, đánh giá cao hoạt động phối hợp của Đoàn thanh niên các đơn vị đã mang lại không khí giao lưu văn nghệ bổ ích cho các em học sinh; đồng thời gửi lời cảm ơn tới đoàn viên, thanh niên Chi đoàn KTNN chuyên ngành III.

“Những món quà đó sẽ là nguồn động viên cho các em học sinh tiếp tục vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập khi năm học mới 2023-2024 đang đến gần” - ông Khôi cho biết.

Thời gian qua, các đoàn viên, thanh niên KTNN chuyên ngành III tiếp tục khẳng định vai trò xung kích, đổi mới trong thực hiện nhiệm vụ được giao, cũng như trong các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng.

Dưới sự dẫn dắt của Đoàn Thanh niên, các phong trào thanh niên tình nguyện của đơn vị được triển khai với nhiều nội dung thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng, từ đó tạo sự lan tỏa sâu rộng các hoạt động ý nghĩa trong đơn vị, cũng như đến cộng đồng. 

Cùng chuyên mục
Đoàn Thanh niên KTNN chuyên ngành III tặng quà cho học sinh nghèo, vượt khó