Hoãn tổ chức thi sơ tuyển công chức Kiểm toán Nhà nước

(BKTO) - Căn cứ tình hình thực tế diễn biến dịch Covid-19, ngày 09/3, KTNN đã có Thông báo hoãn tổ chức thi sơ tuyển đối với những người đã nộp đầy đủ hồ sơ dự thi công chức KTNN (dự kiến từ ngày 16 - 23/3/2020).



Kế hoạch tiếp theo sẽ được KTNN thông báo trên Cổng thông tin điện tử KTNN và Báo Kiểm toán.

Mọi chi tiết liên hệ Phòng 719, Vụ Tổ chức cán bộ, KTNN, địa chỉ: 116 Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội để được hướng dẫn, giải đáp (điện thoại: 024. 6262 8616 - máy lẻ 0735, 0736; email: phongnhansu@sav.gov.vn hoặc website: http://sav.gov.vn).

P.LA
Cùng chuyên mục
  • Bổ sung phạm vi kiểm toán dự án PPP để đảm bảo thống nhất với hệ thống pháp luật
    4 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Dự thảo Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công - tư (Dự thảo Luật PPP) đã được trình Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 8 và đang tiếp tục hoàn thiện. Tuy nhiên, kết quả kiểm toán dự án BT, BOT và việc nghiên cứu các luật liên quan đặt ra yêu cầu bổ sung phạm vi kiểm toán của KTNN vào Dự thảo Luật để phù hợp với Hiến pháp, pháp luật; đảm bảo quản lý chặt chẽ, hiệu quả, minh bạch các dự án PPP.
  • Làm rõ hơn vai trò của Kiểm toán Nhà nước đối với các dự án PPP
    4 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Với chức năng, nhiệm vụ theo Luật định, những năm qua, KTNN tiếp tục đi sâu kiểm toán các lĩnh vực được dư luận xã hội quan tâm, trong đó có các dự án đầu tư theo phương thức đối tác công - tư (PPP), nhằm góp phần ngăn chặn các sai phạm trong quản lý tài chính. Vì vậy, việc cần phải làm rõ hơn vai trò của KTNN đối với các dự án này là hết sức cần thiết.
  • 3 lý do để kiểm toán toàn diện các dự án PPP
    4 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Trong bối cảnh nguồn NSNN hiện nay còn hạn hẹp, việc thu hút nguồn vốn theo hình thức đối tác công - tư (PPP) sẽ tạo động lực quan trọng cho đầu tư phát triển. Vì vậy, hoàn thiện thể chế, tạo cơ sở pháp lý cho thực hiện các dự án PPP là rất cần thiết. Trong đó, chức năng, nhiệm vụ của KTNN cần được cụ thể hóa hơn nhằm bảo đảm công khai, minh bạch, tăng cường quản lý nhà nước đối với các dự án PPP.
  • Vì sao không thể thiếu kiểm soát,  giám sát từ bên ngoài đối với dự án PPP?
    4 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - ​TS. Lê Đình Thăng - Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành III - trả lời phỏng vấn của Báo Kiểm toán
  • Kết quả kiểm toán các dự án PPP  và những vấn đề đặt ra
    4 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của các dự án đầu tư theo phương thức đối tác công - tư (PPP) đối với nền kinh tế đất nước, những năm gần đây, KTNN đã quan tâm thực hiện kiểm toán các dự án này, trong đó có các dự án BOT và BT. Kết quả kiểm toán cho thấy hoạt động đầu tư xây dựng, quản lý, sử dụng vốn đầu tư của các dự án này còn nhiều vấn đề nổi cộm.
Hoãn tổ chức thi sơ tuyển công chức Kiểm toán Nhà nước