Hơn 450 doanh nghiệp công nghệ cấp thoát nước tham gia Vietwater 2023

(BKTO) - Từ ngày 11-13/10, Triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 14 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam - VietWater 2023 diễn ra tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

vietwater-2023-quy-tu-hon-450-doanh-nghiep-den-tu-tren-25-quoc-gia-va-vung-lanh-tho-anh.jpg
Vietwater 2023 có sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp đến từ trên 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ảnh: Nguồn tphcm.chinhphu.vn

Tại Triển lãm trưng bày các công nghệ, sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực quản lý nước, chất thải và môi trường; lọc nước, xử lý nước thải công nghiệp; cấp thoát nước đô thị; tưới tiêu và các lĩnh vực liên quan khác đến ngành nước.

Vietwater 2023 có sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp là nhà sản xuất, phân phối thiết bị, máy móc và công nghệ phục vụ ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải hàng đầu trên thế giới, đến từ trên 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điển hình là các nước phát triển như Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Israel, Trung Quốc...

cac-dai-bieu-quoc-te-tham-quan-trien-lam-anh.jpg
Các đại biểu quốc tế tham quan Triển lãm quốc tế lần thứ 14 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam - VietWater 2023. Ảnh: Nguồn tphcm.chinhphu.vn

Trong khuôn khổ Vietwater 2023 diễn ra Hội thảo quốc tế với chủ đề "Thúc đẩy gắn kết nhu cầu thực tiễn trong quản trị nước thông minh". Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong nước và quốc tế.

Vietwater 2023 cũng tổ chức "Chương trình kết nối doanh nghiệp - Business Matching Programme", góp phần đẩy mạnh kết nối các khách mua hàng tiềm năng với hơn 450 nhà cung cấp sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới có mặt tại Triển lãm./.

Cùng chuyên mục
  • Doanh nghiệp gỗ cần "chắt chiu", tận dụng từng đơn hàng
    7 tháng trước Đầu tư
    (BKTO) - Kế hoạch xuất khẩu gỗ đang bước vào những tháng cuối năm với nhiều thách thức bủa vây, khi mục tiêu tăng trưởng đề ra còn khá xa, các doanh nghiệp (DN) ngành gỗ cần phải năng động hơn nữa trong việc tìm kiếm thị trường mới, cũng như "chắt chiu", tận dụng từng đơn hàng dù nhỏ nhất…
  • Hải Dương thu hút đầu tư mạnh mẽ vào các khu công nghiệp
    7 tháng trước Địa phương
    (BKTO) - Thu hút đầu tư, nhất là dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội. Trong nhiều năm qua, tỉnh Hải Dương đã thực hiện nhiều chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để thu hút FDI vào các khu công nghiệp.
  • Cần có chính sách, cơ chế ưu đãi để du lịch phát triển
    7 tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Dù ngành du lịch đã mở cửa trở lại hơn 1 năm sau thời gian “sóng gió” vì đại dịch Covid-19, nhưng đến nay vẫn còn nhiều doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực du lịch gặp khó khăn do thiếu vốn và cần những chính sách hỗ trợ để thúc đẩy phục hồi nhanh, bền vững.
  • Doanh nghiệp nhà nước đầu tư ra nước ngoài: Lãi, lỗ ra sao?
    7 tháng trước Kinh tế
    Năm 2022, số vốn đầu tư ra nước ngoài của khối doanh nghiệp nhà nước (DNNN) và DN có vốn nhà nước là 61,5 triệu USD, lũy kế đến ngày 31/12/2022 là 6,6 tỷ USD. Năm 2022, nhiều dự án đầu tư ra nước ngoài có sự chuyển biến tích cực về doanh thu, tuy nhiên lợi nhuận giảm 10,56% so với năm 2021.
  • Bình Thuận: Tích cực phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội dịp cuối năm
    7 tháng trước Địa phương
    (BKTO) - Chiều ngày 10/10, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Bình Thuận phối hợp với Bưu điện thành phố Phan Thiết tổ chức Hội nghị khách hàng để phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) cho hơn 100 người dân trên địa bàn phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết.
Hơn 450 doanh nghiệp công nghệ cấp thoát nước tham gia Vietwater 2023